Công ty Điện lực Nam Định luôn đồng hành, sát cánh cùng doanh nghiệp

Đó là chia sẻ của ông Tony Chow - Giám đốc Nhà máy, Công ty TNHH Padmac Việt Nam tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019 do Công ty Điện lực Nam Định tổ chức vừa qua.

Theo ông Tony Chow, thành lập từ năm 2015, trong quá trình hoạt động, Công ty luôn được Điện lực Vụ Bản nói riêng, Công ty Điện lực Nam Định nói chung hỗ trợ kịp thời, cung cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng các yêu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh.

“Điện lực Vụ Bản cũng luôn hỗ trợ Công ty trong công tác quản lý vận hành trạm biến áp, đưa ra các cảnh báo cần thiết trong công tác vận hành các thiết bị tại trạm. Đồng thời tư vấn Công ty trong công tác thí nghiệm máy biến áp và các thiết bị tại trạm biến áp. Đây là việc làm rất có ý nghĩa với chúng tôi”, ông Tony Chow cho biết.

Tại hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019, đông đảo khách hàng sử dụng điện đã ghi nhận những bước tiến của Công ty Điện lực Nam Định, đánh giá tình hình cung cấp điện, chất lượng dịch vụ khách hàng ngày một nâng cao.

Ông Trần Mạnh Sỹ - Giám đốc PC Nam Định đã cảm ơn sự cảm thông, chia sẻ, ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng sử dụng điện trong thời gian qua. Đồng thời cho biết, năm 2020 và những năm tới, PC Nam Định sẽ quyết tâm phát huy ưu thế, khắc phục hạn chế, đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Năm 2019, PC Nam Định đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, với sản lượng điện thương phẩm đạt 2,481 tỷ kWh, tăng 11,7% so với năm 2018; tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đạt trên 60%; các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện, số vụ sự cố lưới điện giảm 25% so năm 2018. Công ty cũng đã triển khai thỏa thuận với 100 khách hàng lớn tham gia điều chỉnh phụ tải phi thương mại (DR) với tổng công suất điều chỉnh 42 MW.

Đặc biệt, trong năm qua, PC Nam Định đã đưa vào vận hành Trung tâm điều khiển xa; triển khai sửa chữa điện nóng hotline trên lưới 22 kV và lưới hạ thế…, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Hiện nay, 100% số xã, 100% số hộ dân nông thôn đã được sử dụng điện lưới quốc gia. 100% số xã trong tỉnh đạt tiêu chí số 4 về điện trong xây dựng nông thôn mới, góp phần vào thành tích đi đầu cả nước trong xây dựng nông thôn mới của tỉnh.

Trong Tháng Tri ân khách hàng, PC Nam Định đã triển khai nhiều hoạt động:

- Sửa chữa, cải tạo miễn phí hệ thống điện trong nhà cho 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách;

- Sửa chữa, thay đèn Led miễn phí cho 5 trường tiểu học;

- Triển khai lắp đặt hệ thống dây dẫn và đèn chiếu sáng miễn phí cho 5 ngõ xóm;

- Trao 200 phần quà cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình chính sách;

- Vệ sinh công nghiệp miễn phí TBA chuyên dùng cho các khách hàng lớn.

 


  • 02/01/2020 09:39
  • Thùy Lê
  • 978