1.440

Là số lượng điểm thu tiền điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tính tới thời điểm cuối tháng 1/2013.

Ngoài số điểm thu này, khách hàng sử dụng điện của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) cũng có thể thanh toán qua các kênh như: ATM (trên 2.092 máy), SMS, Internet.v.v..Thời gian qua, EVN HCMC cũng đã triển khai hệ thống “Happy Face”  khảo sát mức độ hài lòng khách hàng tại tất cả quầy giao dịch của các Điện lực. Tổng công ty cũng thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng, tạo kênh giao tiếp chuyên nghiệp phục vụ khách hàng 24/24 giờ, 7 ngày/tuần, giải quyết nhanh chóng các vướng mắc của khách hàng về tình hình cung ứng và sử dụng điện.

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn EVN, EVN HCMC đẩy mạnh nhiệm vụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và mục tiêu các hoạt động dịch vụ khách hàng hướng tới yêu cầu “3 dễ”: Khách hàng dễ tiếp cận dịch vụ, dễ tham gia dịch vụ, dễ giám sát về những cam kết của công ty điện lực với khách hàng.


  • 23/01/2013 03:23
  • Ngọc Thọ
  • 2461


Gửi nhận xét