Công ty Thủy điện Ialy tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Công ty Thủy điện Ialy vừa tổ chức trao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Rơ Châm Teoh tại làng Vân, xã Ialy, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai. Đây là gia đình có công với Cách mạng, bản thân bà Rơ Châm Teoh là thương binh, già yếu, chồng mất sớm, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn.

Ngôi nhà có diện tích sử dụng 36m2, với tổng kinh phí xây dựng  là 46 triệu đồng. Trong đó, cán bộ công nhân viên Công ty đóng góp 35 triệu đồng, Công ty hỗ trợ 06 bộ cửa (trị giá 10 triệu đồng), chi phí mua sắm, lắp đặt hệ thống điện sinh hoạt do Đoàn thanh niên Công ty đảm nhận.

 

Ông Tạ Văn Luận - Giám đốc Công ty,  trao chìa khóa ngôi nhà tình nghĩa cho bà Rơ Châm Teoh 

 

Nhờ làm tốt công tác kiểm tra, giám sát thi công, tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi để đẩy nhanh tiến độ nên căn nhà đã hoàn thành và bàn giao đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2012.  Ban nữ công Công ty cũng  tặng bà Rơ Châm Teoh một số vật dụng gia đình để hỗ trợ thêm tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày.

Nhận chìa khóa căn nhà do ông Tạ Văn Luận – Giám đốc Công ty trao tặng, bà Rơ Châm Teoh xúc động: “Tôi không biết nói gì hơn trước tình cảm của cán bộ công nhân viên Công ty đã dành tặng cho gia đình tôi căn nhà khang trang, sạch đẹp như thế này. Với căn nhà mới này, cuộc sống gia đình tôi sẽ ổn định hơn, ấm cúng hơn, mọi người trong gia đình yên tâm làm ăn để nâng cao đời sống”.

Được biết căn nhà tặng bà Rơ Châm Teoh là căn nhà tình nghĩa thứ 11 do CBCNV Công ty Thủy điện Ialy đóng góp xây dựng để tặng cho những gia đình thuộc đối tượng chính sách, có công với Cách mạng trên địa bàn.

 


  • 26/06/2012 01:58
  • PV
  • 3820


Gửi nhận xét