Đây cũng là đầu mối duy nhất tiếp nhận, xử lý thông tin khách hàng trong các trường hợp xử lý sự cố, sữa chữa điện, thay thế cho các số điện thoại của tổ trực xử lý sự cố trước đây tại các Điện lực.
Thay vì phải ghi nhớ số điện thoại xử lý sự cố của từng Điện lực hay thông tin đơn vị quản lý lưới điện trên từng địa bàn như trước đây, mỗi khi bị sự cố về điện, người dân chỉ cần gọi đến số hotline (0511.626.8888) xử lý sự cố duy nhất đặt tại phòng Điều độ của PC Đà Nẵng. Không chỉ mang lại tiện ích rõ rệt với người dân, hotline cũng là công cụ hữu hiệu giúp PC Đà Nẵng nắm bắt tổng quan tình hình cấp điện của các Điện lực; qua đó có kế hoạch nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm suất sự cố, giảm thiểu số lần mất điện... của khách hàng.
Để khách hàng sử dụng điện trên địa bàn kịp thời nắm bắt thông tin, hiện PC Đà Nẵng đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng như báo chí, đài truyền hình; thông qua các hóa đơn, tờ rơi quảng cáo, biên nhận thanh toán tiền điện… Thông tin về số điện thoại nóng này cũng được phổ biến qua các banner quảng bá trên website Công ty; tại các cổng, quầy giao dịch khách hàng của các Điện lực.
PC Đà Nẵng cũng đã chỉ đạo các tổ trực xử lý sự cố Điện lực trực thuộc giải quyết yêu cầu khách hàng; đồng thời thực hiện giải đáp, hướng dẫn người dân gọi đến hotline thay cho các số điện thoại trực trước đây. Tiến hành gửi SMS, email, tờ rơi tuyên truyền đường dây sửa chữa nóng, xử lý sự cố… để khách hàng hiểu và đồng thuận.
Hotline đi vào vận hành, đánh dấu thêm những nỗ lực mới của PC Đà Nẵng trong công tác chăm sóc khách hàng, hướng đến mục tiêu đảm bảo cung ứng điện với chất lượng và dịch vụ ngày một tốt hơn.