Hà Nội công bố tổng đài 2022 tư vấn sức khỏe liên quan đến dịch COVID-19

TP. Hà Nội đưa vào vận hành tổng đài 1022 từ ngày 19/8/2021. Đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn liên quan đến dịch COVID-19.

Tổng đài 1022 vận hành từ ngày 19/8/2021, tập trung tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống COVID-19 với 4 nhánh:

- Nhánh 1 (bấm phím 1): Kết nối đến Trung tâm Cấp cứu 115.

- Nhánh 2 (bấm phím 2): Kết nối đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội.

- Nhánh 3 (bấm phím 3): Kết nối đến mạng lưới thầy thuốc đồng hành.

- Nhánh 4 (bấm phím 4): Kết nối đến Sở TT&TT để phản ánh về vi phạm phòng, chống dịch COVID-19.

Cách quay số:

- Từ số cố định nội hạt: quay trực tiếp số 1022.

- Từ số liên tỉnh, số di động: quay số 024 1022.

Cuộc gọi không bị tính cước trong thời gian giãn cách trên địa bàn Hà Nội.

Nguồn: https://ncov.moh.gov.vn/vi/web/guest/-/6851640-94


  • 21/08/2021 01:11
  • Nguồn: https://ncov.moh.gov.vn
  • 22628