Ngân hàng MHB triển khai thu hộ tiền điện ở miền Nam

Ngân hàng TMCP Phát triển Nhà Đồng bằng sông Cửu Long (MHB) vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác với Tổng công ty Điện lực miền Nam triển khai dịch vụ phối hợp thu hộ tiền điện.

Lễ ký kết hợp đồng thu hộ tiền điện giữa ngân hàng MHB và Tổng công ty Điện lực miền Nam - Ảnh: MHB

Theo đó, khách hàng của MHB có thể nộp tiền điện qua internet banking hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch của MHB. Ngay sau khi khách hàng đến MHB nộp tiền điện, thông tin sẽ được cập nhật về Tổng Công ty Điện lực miền Nam.

Ông Nguyễn Phước Hòa - Tổng giám đốc  MHB cho biết: “Việc hợp tác triển khai dịch vụ phối hợp thu hộ tiền điện bằng phương thức điện tử có ý nghĩa rất lớn trong việc góp phần thực hiện chủ trương cải cách thủ tục hành chính theo hướng đơn giản, rõ ràng, minh bạch, tạo điều kiện thuận lợi trong việc thực hiện chi trả tiền điện. Khi khách hàng đến MHB đóng tiền điện, các thông tin này sẽ được cập nhật tức thời về Tổng công ty Điện lực miền Nam”.

Việc tích hợp phần mềm này là một bước tiến quan trọng trong việc rút ngắn thời gian giao dịch, thay vì khách hàng phải mất thời gian xếp hàng khi đến các Công ty Điện lực để nộp tiền điện, khách hàng chỉ cần ghé các điểm giao dịch của MHB trên toàn quốc để thực hiện các dịch vụ này một cách nhanh chóng và tiện lợi.


  • 29/07/2013 09:19
  • Xuân Tiến
  • 3204


Gửi nhận xét