PC Sơn La: Chung tay giúp đỡ người dân sau mưa lũ

Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) vừa phối hợp với Công an thành phố Sơn La tổ chức trao 132 xuất quà bằng hiện vật với các nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn… ủng hộ, hỗ trợ người dân vùng lũ trên địa bàn thành phố Sơn La, với tổng giá trị các phần quà trên 72 triệu đồng.

Số tiền trên được huy động từ cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thành niên, Hội phụ nữ Công an thành phố, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sơn La và từ nguồn xã hội hoá của các doanh nghiệp, cá nhân có lòng hảo tâm trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo PC Sơn La, Công an thành phố Sơn La và các nhà hảo tâm trao tặng quà đến các hộ gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ - Ảnh: Trung Kiên. 

Theo đó, đại diện các đơn vị đã chuyển tận tay các phần quà đến các gia đình bị ảnh hưởng do mưa lũ. Đây không chỉ là những phần quà vật chất mà còn là tấm lòng, sự sẻ chia đầy nhân ái của cộng đồng đối với những người dân đang gặp khó khăn.

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Sơn La đã phải đối mặt với những trận mưa lớn kéo dài, gây ngập lụt nghiêm trọng tại nhiều xã, phường và gây thiệt hại về người và tài sản của nhân dân. Đặc biệt, tại bản Phiêng Hay, xã Chiềng Xôm đã bị thiệt hại toàn bộ do nằm trong khu vực xả lũ của thành phố.


  • 30/07/2024 10:16
  • Trung Kiên
  • 4212