Khánh thành và bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ nghèo xã Lộc Bảo, tỉnh Lâm Đồng

Vừa qua, Công ty Thủy điện Đồng Nai phối hợp cùng UBND xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng tổ chức khánh thành và bàn giao 02 nhà tình thương cho hai hộ nghèo là gia đình bà Ka Brồng và bà Ka Chinh.

Tham gia lễ bàn giao có ông Trịnh Văn Thảo, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm; đại diện lãnh đạo xã Lộc Bảo cùng bà con thôn 3 - xã Lộc Bảo.

Về phía Công ty Thủy điện Đồng Nai có ông Nguyễn Quang Vĩnh, Phó bí thư Đảng ủy, Quyền Giám đốc Công ty.

Chính quyền cùng lãnh đạo Công ty Thủy điện Đồng Nai  bàn giao nhà tình thương cho gia đình hộ nghèo trên địa bàn xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Ảnh: ĐVCC

Phát biểu tại lễ, Quyền Giám đốc Công ty Thủy điện Đồng Nai Nguyễn Quang Vĩnh cho biết, ngoài nhiệm vụ chính là sản xuất kinh doanh điện, hàng năm Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn quan tâm và tích cực hỗ trợ, đồng hành với địa phương trong công tác an sinh xã hội, giúp đỡ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên các địa bàn Công ty trú đóng trụ sở, nhà máy... Thông qua việc bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hai hộ gia đình ngày hôm nay, Công ty mong muốn đồng hành cùng xã Lộc Bảo nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung trong việc phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Trịnh Văn Thảo, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm bày tỏ sự ghi nhận về những đóng góp của các doanh nghiệp trên địa bàn, đặc biệt là Công ty Thủy điện Đồng Nai đối với công tác xóa đói giảm nghèo nói riêng và sự phát triển bền vững huyện, đồng thời khẳng định sẽ cùng xã Lộc Bảo và bà con trên địa bàn xã phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh trật tự xã hội trên địa bàn góp phần cho Công ty Thủy điện Đồng Nai an tâm sản xuất kinh doanh để ngày càng phát triển.

Thay mặt 02 gia đình, ông K’ Bun chồng bà Ka Brồng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Chính quyền và Công ty Thủy điện Đồng Nai đã quan tâm, giúp đỡ cho gia đình có ngôi nhà khang trang và ấm áp. 

Công Đoàn Công ty Thủy điện Đồng Nai trao quà cho gia đình khó khăn. Ảnh: ĐVCC

Nhà tình thương đã được xây dựng nằm trên địa xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm với diện tích mỗi căn nhà là 70 m2. Trong quá trình xây dựng, công trình nhận được sự hỗ trợ của UBND xã, các ban/ngành, đoàn thể xã Lộc Bảo.

Nhân dịp này, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai có những món quà ý nghĩa trao cho gia đình bà Ka Brồng và bà Ka Chinh để tạo điều kiện và hỗ trợ cho gia đình phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty Thủy điện Đồng Nai, thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng của tập thể CBCNV Công ty, đồng thời thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2022 – 2025 và hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”.