EVNHCMC tuyên truyền trực tiếp tại các quầy giao dịch khách hàng - Ảnh: Ng.Tuấn. |
Theo ông Nguyễn Văn Lý, chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2018” do Tổng công ty phối hợp với các cơ quan đoàn thể trên địa bàn thành phố tổ chức. Sau lễ phát động (ngày 2/3/2018), Tổng công ty đã chỉ đạo các công ty điện lực thông báo cho tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn được biết để tham gia.
Ngoài các phương tiện thông tin đại chúng, EVNHCMC cũng đã tích cực tuyên truyền trực tiếp tại địa phương, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa, đối tượng tham gia, tiêu chí đánh giá và cơ cấu giải thưởng của chương trình.
Tính đến tháng 10/2018, đã có 400 khu phố với 12.800 người được tuyên truyền tiết kiệm điện bằng hình thức thông qua các cuộc họp của khu phố và tổ dân phố.
Tổng công ty cũng đã phối hợp với các cơ quan Hội, Đoàn của thành phố tổ chức các lớp tập huấn kiến thức tiết kiệm điện cho các tuyên truyền viên của các cơ quan Hội, Đoàn.