Công ty Điện lực Hai Bà Trưng: Hội nghị khách hàng - Đồng cảm và chia sẻ

Đây là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Hai Bà Trưng (thuộc EVN HANOI). Qua đây, Công ty đã tiếp thu những ý kiến góp ý và chia sẻ của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ…

 

Hội nghị Khách hàng sử dụng điện và viễn thông Điện lực của EVN HANOI. Ảnh: Hoa Việt Cường

Ngày 22/12/2010, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện và viễn thông Điện lực.

Tham dự Hội nghị có ông Trần Đức Hùng - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI), Ban Lãnh đạo Công ty Điện lực Hai Bà Trưng và 40 khách hàng tiêu biểu đại diện cho trên 91.000 khách hàng sử dụng điện và dịch vụ viễn thông điện lực trên địa bàn quận.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Trần Đức Hùng - Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội, nhấn mạnh: Trong năm qua, nhờ có sự hợp tác chân thành của quý khách hàng, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã vượt qua khó khăn để quản lý vận hành, cung ứng điện an toàn, ổn định và cung cấp các dịch vụ viễn thông có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh chính trị trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.

Năm 2010 là một năm đầy thách thức đối với ngành Điện nói chung. Chỉ tính riêng trong mùa hè, các phụ tải tăng đột biến, có thời điểm lên trên 150% so với các tháng đầu năm và so với cùng kỳ năm 2009. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của nhân dân và hoàn thành các chỉ tiêu SXKD, ngay từ đầu năm, Công ty Điện lực Hai Bà Trưng  đã chủ động lập và triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh công tác phục vụ khách hàng; đẩy mạnh phong trào sáng kiến cải tiến kỹ thuật, hợp lý hoá sản xuất, đồng thời tập trung vào công tác quản lý vận hành, cân đảo pha san tải, chống quá tải, đầu tư xây dựng cơ  bản...

Về kinh doanh viễn thông, nhằm hạn chế đến mức tối thiểu khách hàng rời mạng, tăng doanh thu, nâng cao tỷ lệ thu nộp, Công ty đã tăng cường các chính sách chăm sóc khách hàng như: Trang bị 100% thu ngân viên dùng mạng EVNTelecom để thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trực tiếp tại nhà, tổ chức các điểm sửa chữa, bảo trì thiết bị đầu cuối kịp thời, tận tình, chu đáo. Thực hiện đầu tư lắp đặt mới 32 trạm BTS để phục vụ mạng 3G, nâng cao chất lượng phủ sóng trên toàn quận. Nhờ làm tốt công tác quản lý, chăm sóc khách hàng, Công ty đã phát triển được 13.440 thuê bao, hoàn thành xuất sắc so với kế hoạch Tổng công ty giao. Doanh thu cước viễn thông trả sau vẫn được duy trì tăng trưởng ở mức cao. Trong năm 2010 Công ty Điện lực Hai Bà Trưng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng cờ thi đua xuất sắc cho khối Viễn thông.

Trong Hội nghị, đại diện khách hàng cũng bày tỏ sự thông cảm đối với khó khăn chung của ngành Điện và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Điện lực Hai Bà Trưng. Hội nghị đã giúp hai bên hiểu nhau hơn và thúc đẩy Công ty Điện lực Hai Bà Trưng  nỗ lực cung cấp dịch vụ với chất lượng ngày càng cao đến khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Bà Nguyễn Thị Minh Hà - Phó Chủ tịch UBND phường Thanh Nhàn Năm 2010, mặc dù Công ty Điện lực Hai Bà Trưng  phải đối mặt với nhiều khó khăn trong việc cung cấp điện, nhưng tất cả các hoạt động diễn ra trên địa bàn phường Thanh Nhàn đều được cấp điện đảm bảo tuyệt đối an toàn và hiệu quả.
UBND phường Thanh Nhàn sẽ tiếp tục hỗ trợ Công ty Điện lực Hai Bà Trưng trong mọi hoạt động, đặc biệt là công tác tuyên truyền đến người dân, các hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn phường sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

 

 


  • 25/12/2010 09:02
  • Hoa Việt Cường
  • 3765