Năm 2017, Trung tâm CSKH EVNCPC tiếp nhận hơn 895.000 cuộc gọi từ khách hàng

Ông Lê Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, tổng số lượng cuộc gọi đến của khách hàng năm vừa qua là 895.878 cuộc, tăng 162% so với cùng kỳ năm 2016. Con số này cho thấy khách hàng sử dụng điện đã ngày càng biết tới và tin tưởng sử dụng dịch vụ của Trung tâm.

Ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC (bên trái) thừa ủy quyền, trao Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho Trung tâm CSKH EVNCPC - Nguồn ảnh: EVNCPC

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tiếp nhận hàng trăm ngàn yêu cầu qua các kênh đa phương tiện, nổi bật trong số đó là ứng dụng EVNCPC CSKH trên smartphone với 246.442 lượt truy cập trong năm qua. 

Về công tác kỹ thuật, Trung tâm đã nỗ lực rất lớn để vận hành ổn định hệ thống server và Tổng đài, công tác vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng  từ Trung tâm đến các đơn vị được thực hiện đúng các quy trình kinh doanh điện năng.

Đặc biệt, từ tháng 12/2017, Trung tâm đã thực hiện cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến. 

Cũng trong năm qua, Trung tâm đã thực hiện tốt các chế độ đãi ngộ cho người lao động, đảm bảo thu nhập ổn định, tạo môi trường làm việc thuận lợi để CBCNV Trung tâm phát huy năng lực chuyên môn…

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Trung tâm, ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Trung tâm đã đạt được. Đồng thời, Lãnh đạo Tổng công ty chỉ đạo Trung tâm tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ của điện thoại viên, nâng cao chất lượng phục vụ, tích cực quảng bá để gia tăng tỷ lệ khách hàng biết đến Tổng đài 19001909, trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng sử dụng điện thuộc 13 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên.

Dịp này, Trung tâm CSKH EVNCPC cũng vinh dự đón nhận Bằng khen của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các khen thưởng của Tổng công ty cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2017.


  • 30/01/2018 05:01
  • T.Linh
  • 1681