PC Đắk Nông: Tất cả vì sự hài lòng của khách hàng

Ngày 31/10, tại thị xã Gia Nghĩa, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019.

Tại hội nghị, đại diện PC Đắk Nông đã báo cáo tổng quát tình hình cung ứng điện 10 tháng năm 2019. Thời gian qua, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, tăng cường chất lượng dịch vụ, PC Đắk Nông đã nỗ lực cải cách thủ tục, rút ngắn thời gian cấp điện, giảm thiểu thời gian mất điện, tiếp tục xây dựng, cải tạo lưới điện để đảm bảo chất lượng điện năng... Đồng thời, Công ty đã áp dụng các công nghệ mới trong vận hành hệ thống lưới điện thông minh và công tác quản lý điều hành, giúp kiểm soát và khoanh vùng sự cố, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Đại diện khách hàng đã đánh giá cao những nỗ lực của PC Đắk Nông trong việc nâng cao chất lượng điện năng, dịch vụ khách hàng và hỗ trợ hiệu quả cho các đơn vị, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đồng thời cảm ơn Công ty đã tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng sử dụng điện và có nhiều hoạt động tri khách hàng ân thiết thực, ý nghĩa.

PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2019 nhằm gửi lời tri ân sâu sắc tới khách hàng, đến đối tác đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và đồng hành cùng Công ty.

 


  • 01/11/2019 02:23
  • Duy Hiếu
  • 1134