Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNCPC triển khai tính năng Số điện thoại gia đình

Tính năng “Số điện thoại gia đình - Family Phone Group” nhằm bổ sung các số điện thoại liên quan đến chủ hộ trên website: https://cskh.cpc.vn. Các thành viên trong hộ gia đình sau khi đã đăng ký số điện thoại với Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung sẽ nhận được thông báo về tình trạng mất điện giống như chủ hộ khi gọi đến tổng đài CSKH 19001909.

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNCPC triển khai tính năng Số điện thoại gia đình - Family Phone Group

Trước đây, các thông tin của khách hàng do Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung lưu trữ chỉ bao gồm thông tin cá nhân của chủ hộ sử dụng điện, dẫn đến những trở ngại trong công tác trao đổi thông tin giữa điện thoại viên (ĐTV) và các khách hàng đang sử dụng chung đồng hồ điện với chủ hộ.

Việc bổ sung các số điện thoại liên quan sẽ đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, nâng cao hiệu quả giải quyết sự vụ về điện đồng thời tăng khả năng nhận diện khách hàng của ĐTV Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung thông qua các số điện thoại đã được ghi nhận tại hệ thống của Trung tâm.

Bên cạnh đó, các số điện thoại liên quan do khách hàng cung cấp còn là nguồn dữ liệu đầu vào quan trọng cho các tính năng, tiện ích khác hiện có hoặc sẽ được phát triển trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Để bổ sung thêm số điện thoại liên quan đến chủ hộ sử dụng điện, khách hàng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website: https://cskh.cpc.vn.

Bước 2: Chọn mục “Đăng nhập”, điền thông tin vào ô “Tên người dùng” và ô “Mật khẩu”. Sau đó, ấn phím “Đăng nhập” bên dưới ô “Mật khẩu”.

Bước 3: Tìm khu vực “Thông tin khách hàng” và nhấn vào nút “Số điện thoại liên quan”.

Bước 4: Khách hàng có thể thực hiện việc “Thêm”, “Xóa” số điện thoại liên quan.


 

 


  • 09/09/2019 04:46
  • Tùng Phương (TH)
  • 1170