Tổng giám đốc EVN làm việc với đơn vị tư vấn xây dựng, phát triển thương hiệu EVN

Chiều 12/11, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Truyền thông tương tác số KVH để xem xét phương án xây dựng thương hiệu EVN do đơn vị này đề xuất.

Trước đó, ngày 17/02/2020, EVN đã ban hành Quyết định số 239/QĐ-EVN về việc phê duyệt phạm vi công việc thuê tư vấn xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN bao gồm 2 hạng mục là Thiết kế tổng thể Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN và Thiết kế chi tiết bộ nhận diện thương hiệu cho các đơn vị thành viên của EVN.

Sau khi vượt qua 3 nhà thầu, Công ty TNHH Truyền thông tương tác số KVH đã trở thành đối tác thực hiện xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN.

Tại buổi làm việc, thay mặt cho đơn vị tư vấn, Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông tương tác số KVH Phạm Huyền Kiêu đã trình bày báo cáo đề xuất hệ thống nhận diện thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam gồm 6 phần chính gồm: biểu tượng EVN; cấu trúc biểu tượng doanh nghiệp; nhận diện thị giác; ứng dụng thương hiệu; vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu và dự thảo hồ sơ quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu EVN.

Thành viên Tổ công tác xây dựng Hệ thống nhận diện thương hiệu EVN phát biểu tại cuộc họp.

Trong đó, tư vấn chú trọng vào các hạng mục: Thiết kế quy chuẩn về cấu trúc chi tiết và nguyên tắc sử dụng nhãn hiệu EVN và nhãn hiệu các đơn vị thành viên của EVN; thiết kế bố cục đồ họa đặc trưng nhận diện thương hiệu EVN; thiết kế hệ thống các ứng dụng nhận diện thương hiệu EVN gồm: ứng dụng nhận diện qua văn phòng phẩm, ứng dụng nhận diện cảnh quan môi trường, ứng dụng nhận diện máy móc, phương tiện vận tải; ứng dụng quảng cáo truyền thông.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân cho biết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất cần có một Hệ thống nhận diện thương hiệu thống nhất để áp dụng cho Công ty mẹ và các đơn vị thành viên của EVN với mục tiêu xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu EVN vững mạnh và có giá trị cụ thể.

"Trên cơ sở góp ý của Tổ công tác,Tập đoàn sẽ tiếp tục làm việc với tư vấn để lựa chọn mẫu nhận diện thương hiệu chuẩn, dự kiến sẽ trình Hội đồng thành viên EVN phê duyệt trước 21/12/2020. Trong đó, EVN vẫn sẽ giữ slogan "Thắp sáng niềm tin", đồng thời nghiên cứu đưa ra sản phẩm thiết kế sơ bộ cho từng hạng mục như logo, hình họa, đồng phục, ứng dụng nhận diện máy móc, phương tiện... đều phải mang tính nhất quán, hiện đại" - Tổng giám đốc EVN Trần Đình Nhân cho biết.

Bộ nhận diện thương hiệu EVN mới sau khi được xây dựng, phê duyệt và ban hành sẽ được áp dụng thay thế cho bộ nhận diện nhãn hiệu EVN được áp dụng từ năm 2009 cho tới nay.


  • 12/11/2020 04:58
  • Thanh Huyền
  • 1494