1.000

Là số công nhân tình nguyện ở lại làm việc trên công trường Thủy điện Lai Châu trong dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.

Tại công trình trọng điểm này thường xuyên có sự góp mặt của khoảng 4.000 lao động, làm việc liên tục 3 ca 4 kíp. Đó là đội ngũ nhân lực đến từ bốn doanh nghiệp đầu đàn trong lĩnh vực xây lắp, gồm các Tổng công ty: Sông Đà, Trường Sơn, Lilama, Licogi do Tổng công ty Sông Đà làm tổng thầu.

Để đảm bảo mục tiêu tiến độ xử lý nền đập để đổ gần 1 triệu m3 bê tông đầm lăn vào đầu tháng 3, hiện đã có 1.000 cán bộ, công nhân viên đã tình nguyện ăn Tết trên công trường để tiếp tục duy trì công tác xây lắp. Lực lượng tình nguyện này sẽ nghỉ ngày 30 và sáng mùng 1 Tết, sau đó ra quân khai xuân ngay từ chiều mùng 1 Tết.

Thời gian tới, công trình sẽ triển khai nhiều hạng mục quan trọng với khối lượng lớn, nên các đơn vị phải tổ chức thi công tốt để đáp ứng tiến độ theo yêu cầu, đồng thời chất lượng phải được kiểm soát và đảm bảo từ khâu tư vấn đến giám sát, thi công xây lắp, đồng thời phải đảm bảo an toàn cho cả công trình và người lao động, góp phần rút ngắn tiến độ thi công, nâng cao hiệu quả đầu tư.

 


  • 04/02/2013 06:00
  • Xuân Tiến
  • 2385


Gửi nhận xét