882 triệu kWh

​​​​​​​Là sản lượng điện tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) lũy kế 5 tháng đầu năm 2024, tương ứng tiết kiệm 2,32% tổng sản lượng điện năng tiêu thụ.

Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn các tỉnh phía Nam, EVNSPC và các đơn vị thành viên đã chủ động sớm triển khai các giải pháp tiết kiệm điện, trong đó đặc biệt chú trọng chương trình điều chỉnh phụ tải tự nguyện (DR). Tính đến tháng 5/2024, EVNSPC đã làm việc, ký kết thỏa thuận tham gia chương trình DR phi thương mại với gần 7.000 khách hàng có mức tiêu thụ điện từ 1 triệu kWh/năm trở lên.

EVNSPC tổ chức cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho tất cả khách hàng sử dụng điện của EVNSPC qua hình thức trực tuyến. Nguồn ảnh: EVNSPC

Trong tháng 5, EVNSPC tiếp tục làm việc với UBND các tỉnh về tình hình cung ứng điện, đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo. Về ký kết thỏa thuận hợp tác với Sở Công Thương các tỉnh đẩy mạnh thực hiện chương trình tiết kiệm điện, EVNSPC đã ký thỏa thuận hợp tác với Sở Công Thương các tỉnh gồm: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cà Mau, Hậu Giang, Bạc Liêu, TP Cần Thơ. Sở Công Thương các tỉnh còn lại, EVNSPC sẽ triển khai và hoàn thành trong tháng 6/2024.

Bên cạnh đó, nhằm lan tỏa ý thức tiết kiệm điện trong cộng đồng, EVNSPC đã phát động tổ chức Cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho tất cả khách hàng sử dụng điện của EVNSPC qua hình thức trực tuyến trên App CSKH và Cuộc thi “Tiết kiệm điện là tiết kiệm tiền” dành cho CBCNV trong EVNSPC. Cuộc thi diễn ra từ tháng 5 đến hết 31/7/2024, đến nay đã có trên 60.000 khách hàng và trên 7.000 CBCNV ngành Điện đăng ký tham gia.


  • 12/06/2024 05:34
  • PV
  • 499