ABB ra mắt tủ điện thế hệ mới

Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty TNHH ABB phối hợp với Công ty CP Giải pháp Năng lượng EDH tổ chức ra mắt sản phẩm tủ phân phối điện System Pro E Power, có khả năng tích hợp cao, lắp ráp nhanh chóng và được thiết kế cho tất cả các loại cấu hình lắp đặt.

Lãnh đạo Công ty ABB phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm mới

Tủ điện System Pro E Power, là tủ điện phân phối đã được thí nghiệm điển hình, có dòng điện định mức lên tới 6.300 A và dòng ngắn mạch chịu đựng được lên tới 120 kA, cho phép hệ thống tủ đáp ứng mọi yêu cầu của các nhà máy, cấp độ bảo vệ và các thông số cơ, điện yêu cầu.

Dòng sản phẩm mới này được trang bị khung thép mạ kẽm nóng giúp đảm bảo tính kết nối đẳng thế cho tủ điện. Cấp bảo vệ lên tới IP65 tùy vào loại ứng dụng và là dòng tủ điện duy nhất có thể đạt được cấp độ bảo vệ này.

Hệ thống tủ Pro E Power cung cấp giải pháp toàn diện cho hệ thống phân phối điện chính trong các cơ sở hạ tầng và công nghiệp tuân theo các tiêu chuẩn; có thể kết hợp hoàn hảo với tất cả các thiết bị hạ thế khác của ABB như: Thiết bị bảo vệ đường dây System pro M, cầu giao khối tự động Tmax và Tmax XT, máy cắt không khí Emax 2...

System Pro E Power giúp tăng năng suất thực hiện dự án nhờ mức độ hiệu quả cao và đơn giản. Thời gian lắp ráp có thể giảm đến 15% và không gian lưu kho giảm đến 10% nhờ có kích thước nhỏ...Đây là sản phẩm được thiết kế và chế tạo tại Ý. Với bề dày hợp tác cùng ABB, EDH được ABB chọn là nhà sản xuất một vài linh kiện nhỏ và lắp ráp tủ điện phân phối này tại Việt Nam.

ABB là tập đoàn đi đầu về công nghệ năng lượng và tự động hóa. ABB có mặt tại Việt Nam từ năm 1993, hiện có ba nhà máy sản xuất biến áp, thiết bị trung thế và linh kiện cao thế.


  • 20/06/2016 10:09
  • Thùy Lê
  • 10769