Chủ tịch HĐTV EVN tiếp Nhóm Giám đốc Công ty CLP điện Hồng Kông

Ngày 2/11 tại Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Dương Quang Thành đã có buổi tiếp ông Greert Peeters - Nhóm Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Công ty CLP điện Hồng Kông.

 

Chủ tịch HĐTV EVN Dương Quang Thành tại buổi tiếp Nhóm Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Công ty CLP điện Hồng Kông - Ảnh: Ng.Tuấn.

Trao đổi với Nhóm Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Công ty CLP điện Hồng Kông về dự án Nhiệt điện Vĩnh Tân 3, Chủ tịch HĐTV EVN cho biết,  Dự án Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 3 đi vào vận hành (dự kiến năm 2019) có ý nghĩa rất lớn cho việc đảm bảo điện cho phát triển kinh tế xã hội khu vực phía Nam của Việt Nam. Vì vậy, lãnh đạo Tập đoàn EVN đang đốc thúc các đơn vị liên quan để dự án được triển khai sớm, đúng tiến độ thỏa thuận.

Chủ tịch HĐTV mong muốn thời gian tới Công ty CLP ngoài việc hợp tác đầu tư vào những dự án của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, cũng sẵn sàng chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cho EVN trong việc quản lý dịch vụ khách hàng.

Tại buổi tiếp, Nhóm Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính CLP - Greert Peeters đã cảm ơn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam về sự hợp tác hiệu quả, tốt đẹp giữa 2 bên trong những năm qua. Với ý kiến của Chủ tịch HĐTV EVN về việc trao đổi kinh nghiệm trong việc quản lý dịch vụ khách hàng, Nhóm Giám đốc CLP cũng đã bày tỏ sự hân hạnh được đón tiếp đoàn EVN sang học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Hồng Kông trong thời gian sớm nhất.

* CLP điện Hồng Kông là một công ty con của CLP Holdings Limited (một doanh nghiệp đầu tư lớn ở châu Á Thái Bình Dương), và là nhà cung cấp điện lớn nhất của Hồng Kông, chiếm 80% thị trường.

* Bên ngoài Hồng Kông, CLP giữ đầu tư trong lĩnh vực năng lượng ở Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, Đài Loan và Úc. Với những danh mục đầu tư đa dạng như than, khí đốt, hạt nhân và các nguồn năng lượng tái tạo.

 


  • 02/11/2015 03:00
  • Ngọc Tuấn
  • 4893


Gửi nhận xét