Công đoàn Điện lực Việt Nam: Thăm, tặng quà 2 trung tâm điều dưỡng thương binh tỉnh Hà Nam

Ngày 25/7, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Đỗ Đức Hùng, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng tại tỉnh Hà Nam, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023).

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên được thành lập tháng 5/1957. Hiện nay, trung tâm đang nuôi dưỡng, điều trị, phục hồi chức năng và giải quyết chính sách cho 56 thương bệnh binh nặng có tỷ lệ suy giảm khả năng lao động từ 81% trở lên. Còn Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng được thành lập năm 1976, đang điều trị cho 114 thương, bệnh binh của nhiều tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có 75 thương binh, bệnh binh nặng hạng đặc biệt, mất sức từ 81% trở lên.  

Đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Tại các buổi gặp mặt, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống, sinh hoạt của các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại các trung tâm và bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh đã cống hiến một phần xương máu của mình vì độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Nhân dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng, mỗi đơn vị một phần quà trị giá 32 triệu đồng.

Trong dịp này, Công đoàn Điện lực Việt Nam cũng đã gửi quà thăm hỏi tới Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh), mỗi đơn vị 32 triệu đồng.


  • 26/07/2023 08:59
  • Văn Lương
  • 5328