Công ty Lưới điện Cao Thế TP. Hà Nội giành giải Nhất Hội thi Cán bộ An toàn giỏi EVNHANOI năm 2018

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi (từ 20-21/9), Hội thi Cán bộ An toàn giỏi của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã thành công tốt đẹp, trong đó Công ty Lưới điện cao thế TP. Hà Nội xuất sắc giành giải Nhất.

Công ty Điện lực Hoàn Kiếm và Công ty Điện lực Cầu Giấy cùng đạt giải Nhì; Công ty Điện lực Hai Bà Trưng, Công ty Điện lực Đông Anh, Công ty Điện lực Ba Đình đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải khuyến khích và các giải phụ cho các đội thi.

Ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI trao giải Nhì cho PC Cầu Giấy và  PC Hoàn Kiếm

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNHANOI cho hay, Hội thi là dịp để CBNCV-LĐ của Tổng công ty trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nhằm thực hiện tốt các biện pháp an toàn, hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn lao động xảy ra trong sản xuất kinh doanh và vận hành lưới điện. Đồng thời, nâng cao nhận thức, kỹ năng thực hành, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về an toàn hành lang lưới điện.

Thông qua Hội thi, EVNHANOI mong muốn nâng cao hơn nữa ý thức an toàn lao động cho cán bộ, nhân viên trong Tổng công ty, thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện kỉ cương, quy trình, quy phạm an toàn trong toàn đơn vị...

Đánh giá về chất lượng các đội thi năm nay, ông Tạ Quang Thắm - Trưởng Ban An toàn EVNHANOI cho hay, 128 thí sinh đến từ 32 đơn vị trực thuộc Tổng công ty đã thể hiện tốt những hiểu biết, kiến thức trong công tác an toàn lao động; đồng thời truyền tải được các thông điệp về tầm quan trọng của công tác an toàn, vệ sinh lao động trong hoạt động sản xuất, kinh doanh điện năng… 

Chia sẻ sau Hội thi, chị Phương Ngọc Hà - công nhân Công ty Lưới điện cao thế TP. Hà Nội cho biết: “Tôi rất vui khi Đội thi của mình đã giành giải Nhất. Tuy nhiên, trên tất cả, đến với Hội thi, chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các đội bạn, nhằm nâng cao kiến thức, đảm bảo hơn nữa công tác an toàn trong quá trình làm việc..."


  • 21/09/2018 05:23
  • Minh Tâm
  • 15133