Điện góp sức cho Samsung Việt Nam vượt mục tiêu xuất khẩu 50 tỷ USD

Đó là khẳng định của ông Park Eun Joo - Tổng phụ trách An toàn môi trường và cơ sở hạ tầng của Tổ hợp Samsung Việt Nam tại Hội nghị Khách hàng năm 2017 do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức, chiều 22/12.

Tham dự Hội nghị có ông Võ Quang Lâm - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), ông Nguyễn Tấn Lộc - Nguyên Phó Tổng giám đốc EVN cùng đông đảo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc.

Ông Park Eun Joo khẳng định vai trò to lớn của ngành Điện trong việc hỗ trợ Samsung Việt Nam phát triển vững mạnh

Ông Park Eun Joo cho biết, Tổ hợp Samsung Việt Nam được hình thành đầu tiên tại khu công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) vào năm 2008. Qua gần 1 thập kỷ, Samsung Việt Nam có thêm các nhà máy tại Thái Nguyên, TP. HCM, Trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Hà Nội với tổng số khoảng 160.000 nhân viên. Tính riêng năm 2017, Samsung Việt Nam đã vượt mục tiêu xuất khẩu 50 tỷ USD.

“Để đạt được sự tăng trưởng và phát triển lớn mạnh đó, ngoài kỹ thuật, công nghệ tiến tiến, chúng tôi may mắn có được sự hỗ trợ tích cực của Chính phủ Việt Nam, sự nhiệt tình, chăm chỉ các nhân viên Việt Nam, đặc biệt là sự hợp tác và hỗ trợ vô cùng to lớn của lãnh đạo, các chuyên gia, CBCNV ngành Điện Việt Nam trong việc cung cấp điện ổn định – yếu tố quan trọng nhất phục vụ cho sản xuất”, ông Park Eun Joo khẳng định.

Gửi lời cảm ơn tới ngành Điện Việt Nam, ông Park Eun Joo cũng cho biết: "EVN, EVNNPC đang tiến hành đầu tư rất nhiều dự án nhằm cấp điện một cách ổn định, chất lượng cao cho Tổ hợp Samsung. Trong năm 2018, chúng tôi cũng sẽ đầu tư 120 triệu USD để cải tiến xây dựng các đường cấp điện dự phòng. Thời gian tới, thông qua các cuộc họp định kỳ giữa ngành Điện và Tổ hợp Samsung, những phương án triển khai cụ thể sẽ được xúc tiến, với mục tiêu cấp điện ngày càng ổn định và thúc đẩy mối quan hệ tương hỗ của hai bên”.

Cũng là một khách hàng lớn của EVNNPC, với tiền điện hàng tháng lên tới hàng chục tỷ đồng, ông Liêu Minh Ngọc – Phó Tổng giám đốc Công ty CP Xi măng Thành Thắng chia sẻ, thời gian qua, Xi măng Thành Thắng (trụ sở tại tỉnh Hà Nam - PV) và EVNNPC đã có mối liên hệ chặt chẽ, là đối tác tin cậy của nhau, thường xuyên trao đổi thông tin cũng như nhu cầu sử dụng, cung cấp điện. "Tôi đánh giá rất cao thái độ làm việc chuyên nghiệp, hết mình, trách nhiệm của CBCNV Tổng công ty Điện lực miền Bắc" - ông Liêu Minh Ngọc nhấn mạnh.

Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết: “Với khẩu hiệu hành động “Vì niềm tin của bạn”, EVNNPC cam kết sẽ thực hiện ngày càng tốt hơn sứ mệnh kinh doanh và phục vụ đối với khách hàng sử dụng điện để các gia đình, tổ chức, doanh nghiệp phát triển ngày càng lớn mạnh, góp phần đưa đất nước Việt Nam ngày càng phát triển phồn vinh, văn minh, hiện đại”.

Với phương châm “khách hàng là trung tâm”, năm 2018, EVNNPC sẽ tiếp tục chương trình đổi mới với ưu tiên cho đầu tư phát triển lưới điện có chất lượng ngày càng ổn định và hiện đại, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, nâng tầm hệ thống dịch vụ khách hàng để tiếp tục giữ vững vị thế của mình - ông Lê Quang Thái cho hay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, cùng với các tổng công ty điện lực trực thuộc EVN, từ ngày 21/12/2017, EVNNPC chính thức cung cấp dịch vụ điện trực tuyến.

Theo đó, EVNNPC chia làm 5 nhóm dịch vụ chính với 37 dịch vụ, cụ thể: Nhóm cấp điện mới từ lưới điện hạ áp (6 dịch vụ); nhóm cấp điện mới từ lưới điện trung áp (4 dịch vụ); nhóm Tra cứu thông tin (10 dịch vụ); nhóm hợp đồng mua bán điện (14 dịch vụ); nhóm hỗ trợ (3 dịch vụ).

Thống kê nhanh từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC, ngay trong ngày 21/12, có 58 khách hàng đã gửi yêu cầu đến Trung tâm đăng ký các dịch vụ điện lực theo phương thức trực tuyến (gửi yêu cầu qua website: cskh.npc.com.vn).        

 


  • 22/12/2017 09:40
  • Thùy Lê
  • 10905