Đội xung kích EVNHANOI khẩn trương khắc phục sự cố lưới điện tại Quảng Ninh

Hỗ trợ công tác khắc phục thiệt hại do bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, 200 cán bộ, công nhân kỹ thuật của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã được cử đến Quảng Ninh để chung tay khôi phục lưới điện.

Ngay từ sáng sớm ngày 15/9/2024, lực lượng xung kích của EVNHANOI đã có mặt tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh và bắt tay ngay vào công tác khắc phục hậu quả, khôi phục lưới điện tại đây. Các kỹ sư, công nhân lành nghề, trang bị đầy đủ phương tiện dụng cụ, bảo hộ lao động được chia thành nhiều đội nhỏ để triển khai sửa chữa hệ thống lưới điện trung áp, hạ áp trên địa bàn.

Tại lộ đường dây cấp điện cho Nhà máy nước sạch Yên Lập, đã có một số cột điện gãy đổ, đường dây đứt võng nhiều đoạn. Đội xung kích của EVNHANOI đã tập trung dựng lại các cột gãy đổ, gia cố, kéo dây đảm bảo công tác an toàn vận hành trên toàn tuyến, sớm cung cấp điện trở lại cho Nhà máy vào ngày 16/9/2024.

Cùng với việc khắc phục các trạm biến áp phục vụ cấp điện dân sinh, Đội xung kích EVNHANOI cũng đã tập trung công tác kiểm tra đảm bảo an toàn cung cấp điện tại các trường học, bệnh viện, các cơ quan công sở trên địa bàn thị xã.

Sự vào cuộc trách nhiệm, nhiệt tình của cán bộ công nhân viên EVNHANOI sẽ góp phần giúp cho ngành Điện đẩy nhanh khôi phục cấp điện trở lại cho các khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Trước những nỗ lực không ngừng nghỉ của Đội xung kích EVNHANOI, người dân quanh vùng cũng thường xuyên gửi gắm những chai nước mát để động viên thợ điện ngay tại công trường. Sự ghi nhận của người dân chính là nguồn động viên lớn lao để Đội xung kích EVNHANOI quyết tâm, nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, khôi phục nhanh chóng hệ thống lưới điện, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.

Một số hình ảnh của Đội xung kích EVNHANOI tham gia khắc phục sự cố lưới điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh:

Đội xung kích EVNHANOI nỗ lực đẩy nhanh tiến độ khôi phục hệ thống lưới điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, với mục tiêu cấp điện trở lại cho các khách hàng trong thời gian sớm nhất.

18h, những người thợ điện vẫn tập trung cao độ trong công việc

Đội xung kích EVNHANOI tham gia khôi phục cấp điện lại cho trường THCS Tân An, thị xã Quảng Yên.

Tình cảm của bà con nhân dân tại Quảng Yên dành cho anh em công nhân Đội xung kích của EVNHANOI