EVN: Gặp mặt các cán bộ lão thành ngành Điện miền Trung

Chiều 20/1 tại Đà Nẵng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống với cán bộ lão thành ngành Điện miền Trung nhân dịp năm mới 2015. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV EVN – Hoàng Quốc Vượng đã báo cáo kết quả đạt được của Tập đoàn trong năm 2014 và nhiệm vụ kế hoạch của năm 2015.

Chủ tịch HĐTV EVN - Hoàng Quốc Vượng báo cáo tại buổi gặp mặt các cán bộ lão thành ngành Điện miền Trung - Ảnh: Ngọc Tuấn.

Cuộc gặp mặt là sự thể hiện tình cảm, sự kính trọng của lớp người đi sau với thế hệ đi trước và mong muốn tình cảm tốt đẹp này sẽ ngày càng gắn bó, sâu sắc hơn nhằm phát huy tâm huyết, trí tuệ của các cán bộ lão thành đối với sự nghiệp phát triển chung của ngành Điện Việt Nam.

Báo cáo tại buổi gặp mặt, Chủ tịch HĐTV EVN – Hoàng Quốc Vượng cho biết, năm 2014, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã hoàn thành các nhiệm vụ đề ra: Cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân, sản xuất kinh doanh có lợi nhuận, thực hiện vượt kế hoạch đầu tư các công trình nguồn điện và lưới điện, chất lượng dịch vụ khách hàng tiếp tục chuyển biến tốt. 

Năm 2015, EVN phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch của năm cũng như các nhiệm vụ chỉ tiêu của kế hoạch 5 năm (giai đoạn 2011 - 2015) đạt mức cao nhất. Sản xuất và kinh doanh có lợi nhuận, cân bằng tài chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng suất lao động, tạo đà vững chắc để Tập đoàn bước vào giai đoạn phát triển 5 năm 2016 – 2020.

Chủ tịch HĐTV EVN cùng Tổng GĐ EVN trò chuyện với những cán bộ lão thành của ngành Điện khu vực miền Trung - Ảnh: Ngọc Tuấn

Nhân dịp chào đón năm mới 2015, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch HĐTV EVN – Hoàng Quốc Vượng trân trọng gửi đến cán bộ lão thành ngành Điện miền Trung cùng gia đình lời chúc mừng chân thành và tốt đẹp nhất.

Đại diện cho các cán bộ lão thành ngành Điện miền Trung, ông Tạ Cảnh – nguyên Giám đốc Công ty Điện lực 3, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và chúc mừng những thành tích đã đạt được của Tập đoàn trong năm 2014 và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra trong năm 2015.


  • 21/01/2015 08:17
  • Ngọc Tuấn
  • 3125


Gửi nhận xét