EVN HCMC: Khai trương Trung tâm tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng

Sau hơn 1 tuần chính thức đi vào hoạt động, ngày 10/4/2013, Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã khai trương Trung tâm Tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng thông qua đường dây nóng 08 39 111 333.

Trung tâm Tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng chính thức khai trương sáng ngày 10/4/2013  tại EVN HCMC - Ảnh: EVN HCMC

Đây là Tổng đài có nhiệm vụ tiếp nhận các thông tin sự cố hạ tầng như: Thông tin bể ống nước, sự cố hệ thống đèn chiếu sáng, rò rỉ điện, trụ đèn chiếu sáng bị gãy, rò rỉ, cây xanh bị gãy, đỗ... trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Theo thống kê của EVN HCMC, đơn vị được giao quản lý Tổng đài (08) 39.111.333 , trong tuần vận hành đầu tiên, đã có hơn 600 cuộc gọi phản ánh, trong đó nhiều nhất là liên quan đến chiếu sáng công cộng, sự cố giao thông, thoát nước... Hầu hết các vụ việc đã được các cơ quan chức năng giải quyết nhanh gọn.

Phát biểu tại lễ khai trương, Phó Chủ tịch UBND TPHCM – ông Lê Mạnh Hà đã đánh giá cao nỗ lực của EVN HCMC và ITC TPHCM (Sở Thông tin & Truyền thông TP. HCM) cùng các đơn vị liên quan trong việc phối hợp cũng như chủ trì thực hiện công tác vẫn hành của Trung tâm tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng

Ông Hà cũng nhấn mạnh, việc chỉ có một số điện thoại nóng phản ánh sự cố hạ tầng và do EVN HCMC giữ đầu mối sẽ giúp người dân dễ nhớ thay vì hơn 30 số như trước đây. Mặt khác, hoạt động của Trung tâm này cũng sẽ giúp các cơ quan chức năng giải quyết nhanh, kịp thời các sự cố, góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý của chính quyền…


  • 11/04/2013 04:58
  • Nguồn: EVN HCMC
  • 2975