EVN SPC: 21 đội thi tranh tài tại Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi

Ngày 15/10, tại Bình Thuận, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã khai mạc Hội thi “Giao tiếp khách hàng giỏi cấp tổng công ty năm 2014”. Đây cũng là chuỗi hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2014).

Tham dự hội thi có 21 đội với 147 thí sinh đại diện cho 21 công ty điện lực phía Nam trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC).

21 đội thi tham gia tranh tài tại Hội thi "Giao tiếp khách hàng giỏi cấp Tổng công ty Điện lực miền Nam năm 2014” - Ảnh: Đình Hoàng.

Phát biểu khai mạc Hội thi, ông Nguyễn Văn Hợp - Phó Tổng Giám đốc EVN SPC cho biết: “EVN SPC xác định bằng mọi cách phải phấn đấu hoàn thành trọng trách cung ứng điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt của người dân, đồng thời phải thể hiện nét đặc trưng văn hóa ngành Điện miền Nam; trong đó, giao tiếp khách hàng luôn được quan tâm đặc biệt, nhằm tạo dựng niềm tin, sự tín nhiệm của người dân, đem đến cho khách hàng sự hài lòng với chất lượng dịch vụ ngày càng cao…”

Trước đó, trong các tháng 8, 9/2014, hội thi giao tiếp khách hàng giỏi cấp đơn vị đã được triển khai tại các công ty, thu hút sự tham gia của trên 1.200 CB-CNV phụ trách công tác kinh doanh điện đến từ 196 Điện lực thuộc các công ty Điện lực thành viên. Tại cấp đơn vị đã chọn và khen thưởng cho 147 công nhân viên đạt thành tích xuất sắc cấp cơ sở.

Tại hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi cấp tổng công ty, các đội dự thi sẽ tham gia 3 phần thi, gồm: Chào hỏi; kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Hội thi diễn ra trong 2 ngày, lễ tổng kết và trao giải cho các đội thi đoạt giải vào chiều ngày 16/10/2014.


  • 15/10/2014 04:39
  • Đình Hoàng
  • 2944


Gửi nhận xét