Các đơn vị điện lực triển khai sửa chữa điện cho các hộ nghèo, hộ chính sách trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2016 - Ảnh: Việt Cường
|
Điểm nhấn của Tháng Tri ân khách hàng năm nay là Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, dự kiến diễn ra vào ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12), tại Hà Nội.
Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số. Đồng thời, đây cũng là hoạt động hưởng ứng chủ đề năm 2017 của EVN về "Đẩy mạnh khoa học công nghệ".
Bên cạnh đó, trong tháng 12 cũng sẽ diễn ra các chương trình, sự kiện như: Hội nghị khách hàng ở các tỉnh, thành phố; tổng kết, trao thưởng chương trình “Gia đình tiết kiệm điện”; triển khai vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại các địa phương; thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” và nhiều hoạt động an sinh, từ thiện khác tùy theo tình hình thực tế tại các địa phương.
Tháng Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên, thể hiện sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện của EVN.