EVN tọa đàm Kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng

Sáng 18/10, Đảng uỷ Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng (18/10/1930 – 18/10/2011). Tham dự có đồng chí Đào Văn Hưng - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV EVN, các đồng chí nguyên trưởng các ban xây dựng Đảng, cùng lãnh đạo và các chuyên viên chuyên trách, kiêm nhiệm các ban Xây dựng Đảng của Đảng uỷ Tập đoàn.

Các đại biểu tham dự Tọa đàm Kỷ niệm ngày truyền thống các ban xây dựng Đảng

Thay mặt Đảng uỷ Tập đoàn, Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Phó bí thư thường trực Đảng uỷ tóm tắt truyền thống các ban xây dựng Đảng, ý nghĩa sự ra đời và phát triển của công tác tổ chức, tuyên giáo, dân vận, văn phòng và công tác kiểm tra của cấp uỷ gắn liền với sự ra đời, phát triển của Đảng cộng sản Việt Nam.

Các công tác tổ chức, tuyên giáo, dân vận, văn phòng trải qua 81 năm; ngành kiểm tra trải qua 63 năm phát triển dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ các cấp, các thế hệ cán bộ, từ Trung ương đến tỉnh và cơ sở, đã luôn bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, có bản lĩnh chính trị vững vàng, tận tụy với nhiệm vụ, trung thực, liêm khiết, đoàn kết, kỷ luật, không ngừng rèn luyện phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp xứng đáng vào việc nâng cao năng lực, hiệu quả lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

Đ/c Đào Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVN tặng hoa chúc mừng các ban xây dựng Đảng

Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm, đồng chí Đào Văn Hưng chia sẻ những khó khăn của những người làm công tác xây dựng Đảng qua các thế hệ. Đặc biệt nhấn mạnh ngành Điện trong bối cảnh khó khăn chung của đất nước cũng như những khó khăn riêng như hiện nay càng cần đẩy mạnh hiệu quả công tác tham mưu xây dựng Đảng. Trong thời gian tới, các Ban và những người làm công tác Đảng cần phối hợp hiệu quả với lãnh đạo các Ban, đơn vị, các tổ chức đoàn thể, tạo sự đoàn kết thống nhất, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Đảng và  Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra.


  • 18/10/2011 02:54
  • Tin và ảnh: Văn Lương
  • 3407