EVN và JEPIC trao đổi kinh nghiệm về tăng cường dịch vụ khách hàng

Với mục đích trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng ngành Điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã phối hợp với Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản (JEPIC) tổ chức hội thảo “Tăng cường dịch vụ khách hàng” tại Hà Nội, từ ngày 19 - 22/11/2013.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo "Tăng cường dịch vụ khách hàng" - Ảnh: PV

Tham dự Hội thảo có ông Nguyễn Tấn Lộc – Phó tổng giám đốc EVN, ông Kiyoshi Konishi – Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực và Hợp tác Quốc tế Nhật Bản, đại diện các Ban chuyên môn, Tổng công ty, công ty điện lực của EVN và 2 công ty điện lực của Nhật Bản là Tohoku và Okinawa.

Từ năm 1998, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Trung tâm Thông tin Điện lực Nhật Bản đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong hoạt động điện lực. Qua 15 năm, các buổi hội thảo chuyên đề, khóa đào tạo, tập huấn về mọi lĩnh vực liên quan đã thường xuyên được tổ chức, nhằm bổ sung kiến thức, tăng cường năng lực cho các cán bộ của EVN và JEPIC, từ đó góp phần vào sự phát triển chung của ngành Điện Việt Nam và Nhật Bản.

Với mục tiêu tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nâng cao hiệu quả và chất lượng các dịch vụ cung cấp, EVN và JEPIC đã thống nhất tổ chức hội thảo với chủ đề “Tăng cường dịch vụ khách hàng".

Ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó tổng giám đốc EVN cho biết: "Hội thảo được tổ chức nhằm mục đích trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm của các công ty điện lực Nhật Bản trong công tác dịch vụ khách hàng. Đây cũng là cơ hội để trao đổi thông tin hai chiều bổ ích, thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác giữa các công ty điện lực của Việt Nam với Nhật Bản, là một trong nhiều hoạt động kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia".

Trước khi Hội thảo diễn ra, đoàn chuyên gia của JEPIC và các Công ty Điện lực Nhật Bản đã đi thăm quan, tìm hiểu Trung tâm dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI). "Qua đó, chúng tôi hiểu rõ hơn về dịch vụ khách hàng của EVN HANOI nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung. Đồng thời chúng tôi cũng hy vọng những kinh nghiệm hai Công ty Điện lực Tohoku và Okinawa của Nhật Bản chia sẻ tại Hội thảo sẽ hỗ trợ EVN và các đơn vị thành viên nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng", ông Kiyoshi Konishi – Giám đốc Trung tâm Thông tin Điện lực và Hợp tác Quốc tế Nhật Bản khẳng định.


  • 20/11/2013 03:19
  • Phan Trang
  • 2998


Gửi nhận xét