EVNNPC hợp tác với Hàn Quốc đào tạo cán bộ trẻ

29 cán bộ trẻ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) được gửi sang Đại học Ulsan – Hàn Quốc, từ ngày 16 - 20/10, để dự khóa đào tạo chuyên đề về “Lãnh đạo và tinh thần doanh nhân".

Chuyên đề này nằm trong Chương trình quản lý chuyên nghiệp quốc tế của EVNNPC. Bà Đỗ Nguyệt Ánh – Phó Tổng giám đốc Thường trực EVNNPC mong muốn, thông qua khóa đào tạo này, 29 học viên là những cán bộ lãnh đạo cấp Ban, đơn vị cấp 2, 3 của Tổng công ty sẽ tiếp thu, chọn lọc và ứng dụng có hiệu quả những kiến thức học được vào thực tiễn hoạt động quản trị, điều hành, quản lý tại đơn vị. 

Dưới sự truyền đạt của các giáo sư, tiến sĩ của Trường Đại học Ulsan, học viên đã lĩnh hội kiến thức về những nội dung như: Cách mạng 4.0 và xu thế của ngành năng lượng toàn cầu; tư duy chiến lược của EVNNPC nhìn từ thực tiễn ngành công nghiệp năng lượng Hàn Quốc; tích hợp và vận dụng thành tựu của công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo vào hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý kỹ thuật vận hành tại EVNNPC,...

Bên cạnh đó, phong cách lãnh đạo, tinh thần doanh nhân của những doanh nhân Hàn Quốc thành đạt và có vị trí trên thế giới như tại các Tập đoàn Huyndai, Samsung cũng đã được chia sẻ, để người quản lý của EVNNPC chọn lọc áp dụng trong thực tiễn quản trị tại đơn vị. 

 


  • 18/10/2018 11:47
  • Mai Phương
  • 16304