Gần 1.900 khách hàng của EVNNPC đã ký thỏa thuận tham gia điều chỉnh phụ tải điện

Đến hết tháng 8/2019, các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã ký thỏa thuận với 1.855 khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR), với công suất điều chỉnh ước đạt 846,79 MW.

Trong thời gian qua, EVNNPC đã phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức các hội nghị "Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả: Trách nhiệm và Lợi ích của Doanh nghiệp" tại nhiều tỉnh, thành để phổ biến thông tin, tuyên truyền đến cộng đồng doanh nghiệp về chương trình quản lý nhu cầu điện, điều chỉnh phụ tải điện,... Đây là một trong những giải pháp để vận động, thu hút các doanh nghiệp tham gia. 

Lãnh đạo EVNNPC cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp tham gia chương trình này bằng việc hỗ trợ nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đưa vào danh sách khách hàng ưu tiên cấp điện; rút ngắn thời gian xử lý sự cố; hỗ trợ tối đa những yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng điện,...

Đến hết tháng 8, điện thương phẩm của EVNNPC tiếp tục tăng trưởng hơn 10% so với cùng năm 2018, trong thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 60,37% trong cơ cấu phụ tải của Tổng công ty. 

Cũng trong tháng 8/2019, EVNNPC đã thực hiện đóng điện 6 công trình, khởi công 5 công trình đường dây và TBA 110 kV cùng nhiều công trình lưới điện trung hạ thế, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. 


  • 10/09/2019 05:25
  • Nghi Viên
  • 7729