Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi 2014 của EVN SPC: "Tận tâm - Văn minh - Chuyên nghiệp"

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã tổ chức Hội thi giao tiếp khách hàng giỏi năm 2014 cấp Tổng công ty tại tỉnh Bình Thuận. Đến dự và chỉ đạo Hội thi có ông Nguyễn Văn Hợp – Phó tổng giám đốc; ông Lê Minh Ba – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty... cùng 126 thí sinh và hơn 500 CNVC - LĐ của 21 công ty điện lực trực thuộc tham dự và cổ động cho Hội thi.

Hội thi Giao tiếp khách hàng giỏi 2014 của EVN SPC đã thành công tốt đẹp

“Tận tâm – Văn minh – Chuyên nghiệp” là chủ đề các đội thi tập trung thể hiện thông qua các phần: Thi chào hỏi và giới thiệu về đơn vị; thi kiến thức để kiểm tra những hiểu biết của CNVC - LĐ về những quy định, quy trình liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh bán điện; thi kỹ năng giao tiếp với khách hàng thông qua việc bấm chuông giành quyền trả lời, giao tiếp qua điện thoại với khách hàng sử dụng điện và bình luận về một video clip do các đơn vị tự xây dựng từ các tình huống thực tế xảy ra tại các đơn vị.

Thông qua Hội thi, CNVC - LĐ các đơn vị có dịp chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong công tác giao tiếp khách hàng, đồng thời gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị trong Tổng công ty.

Kết quả Hội thi:

- Giải Nhất: Công ty Điện lực Bình Phước

- Giải Nhì: Công ty Điện lực Đồng Nai

- Giải Ba: Công ty Điện lực Bình Thuận

- Giải khuyến khích: 18 đơn vị

 


  • 20/10/2014 11:01
  • Tin, ảnh: Nguyễn Vĩnh Phúc
  • 3101


Gửi nhận xét