Hơn 60 CBNV PC Bình Phước tham gia hiến máu nhân đạo

Vừa qua, hơn 60 CBCNV Công ty Điện lực (PC) Bình Phước đã tham gia hiến máu tại Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình phước. Đây là nghĩa cử cao đẹp với truyền thống “tương thân, tương ái”, kịp thời hiến người máu giúp nhiều bệnh nhân, nhiều cuộc đời được cứu sống kịp thời.

Với 87 đơn vị máu (tương đương 21.700ml máu) thu được lần này sẽ thiết thực hỗ trợ chữa trị, mang lại niềm tin cho những bệnh nhân đang cần máu tại các cơ sở y tế, bệnh viện.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện tại Công ty Điện lực Bình Phước đã thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công đoàn viên, đoàn thanh niên tham gia. Cụ thể, năm 2021 có 113 lượt CBCNV; năm 2022 có 140 lượt CBCNV; năm 2023 có 155 lượt CBCNV tham gia hiến máu. Từ đầu năm 2024 đến nay đã có 121 lượt CBCNV tham gia hiến máu.

CBNV PC Bình Phước tham gia hiến máu

Tham gia hiến máu dịp này, ông Nguyễn Trần Trí Linh – Phó giám đốc Công ty Điện lực Bình Phước cho biết: “Hàng năm tôi đều tham gia hiến máu khi có đợt và cảm thấy hạnh phúc vì “một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại””.

Ông Nguyễn Minh Sang – nhân viên Điện lực Đồng Xoài cho biết: “Đây là lần hiến máu thứ 3. Bản thân tôi luôn cố gắng tập luyện, giữ gìn sức khỏe và có chế độ ăn uống khoa học để có thể tham gia chương trình, đặc biệt là sẵn sàng tham gia hiến máu cho các đợt phát động”.

Phong trào hiến máu tình nguyện tại Công ty Điện lực Bình Phước trong thời gian qua được triển khai rất mạnh mẽ, sâu rộng và có sức lan tỏa đi vào đời sống người lao động. Đây là nét văn hóa đẹp của đơn vị ngành Điện, đồng thời cho thấy hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động để mọi người thấu hiểu hơn, chia sẻ hơn… Do đó, đã thu hút đông đảo các CBCNV tích cực tham gia hiến máu nhân đạo.


  • 22/05/2024 03:00
  • Thanh Huyền
  • 1099