Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4: Kéo điện tới các hộ nghèo

Với phương châm "Chia sẻ và chung tay giúp đỡ gia đình khó khăn cải thiện cuộc sống", mới đây, đoàn viên Công đoàn và Đoàn thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) ra quân lắp đặt điện kế cho các hộ nghèo thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Lực lượng đoàn viên, người lao động Nhà máy trực tiếp thực hiện phần kéo điện từ điện kế đến nhà 3 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn là gia đình ông Bùi Văn Xí, bà Lê Thị Hết và bà Thiệu Thị Hiền tại thôn Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Tân.

Trong đợt này, tổng số tiền Nhà máy hỗ trợ đăng ký lắp đặt điện kế và kéo điện đến 3 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn là 12,5 triệu đồng, từ nguồn đóng góp của đoàn viên, người lao động Nhà máy.

Đại diện NMNĐ Vĩnh Tân 4 và chính quyền trao hỗ trợ tới hộ dân xã Vĩnh Tân

Ông Bùi Văn Xí, một trong những hộ khó khăn được Nhà máy hỗ trợ lắp điện kế và kéo điện đến nhà chia sẻ: "Chúng tôi chân thành cảm ơn Nhà máy đã quan tâm hỗ trợ, giúp chúng tôi cải thiện cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi rất cảm động khi nhìn thấy anh em Nhà máy căng dây và leo lên các cột điện dưới trời nắng gắt như đổ lửa để kéo điện về tận nhà chúng tôi".

Ông Nguyễn Thanh Long - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân cảm ơn Nhà máy đã đồng hành, chung tay chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo của xã. Chương trình hỗ trợ là nguồn động viên lớn, giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Trong cùng ngày, lực lượng đoàn viên, người lao động Nhà máy cũng trực tiếp ra quân thu dọn, vệ sinh cỏ, rác khu vực bãi biển thôn Vĩnh Phúc, xã Vĩnh Tân, góp phần bảo vệ môi trường sạch đẹp


  • 06/05/2024 11:22
  • PV
  • 1573