Các điện thoại viên tại TT CSKH của EVNSPC - Ảnh: Thùy Lê
|
Trong đó, trên 573.135 cuộc gọi về tra cứu thông tin, chiếm tỷ lệ cao nhất (gần 43%) trong tổng số cuộc gọi đến.
Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh là đơn vị tiếp nhận cuộc gọi nhiều nhất, chiếm tỷ lệ 28,48% số cuộc gọi toàn Tập đoàn.
Hiện, 5 Trung tâm CSKH đang tiếp tục đẩy mạnh quảng bá để đông đảo khách hàng biết đến các tổng đài chăm sóc, nhằm phục vụ tối đa các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện.
Bên cạnh đó, các đơn vị tiếp tục triển khai đa dạng kênh thông tin liên hệ, phục vụ, tư vấn khách hàng như: Tổng đài điện thoại, facebook, zalo, email, webchat, app…
Bước sang các tháng cao điểm mùa khô, nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao, các Trung tâm CSKH sẽ tăng cường số lượng điện thoại viên, tư vấn viên phục vụ; đồng thời, chủ động cung cấp thông tin hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tới khách hàng sử dụng điện.