Không có người thiệt mạng trong sự cố cháy tòa nhà EVN

Đến 21 giờ ngày 15/12, đám cháy tại Tòa nhà tháp đôi là Trụ sở của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), đang xây dựng tại số 11, phố Cửa Bắc, Hà Nội đã hoàn toàn được dập tắt. Không có người thiệt mạng.

Đám cháy xảy ra chiều ngày 15/12. Ngay sau khi được Ban Quản lý dự án thông báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã kịp thời có mặt và khẩn trương dập tắt đám cháy.

Theo thông cáo của EVN, Tập đoàn đã tích cực phối hợp với các lực lượng thực hiện công tác cứu hộ. Thông tin ban đầu, đám cháy xuất phát từ tầng hầm của tòa nhà. Nguyên nhân đám cháy đang được các cơ quan chức năng xác minh.

Lực lượng PCCC Hà Nội đã có mặt kịp thời dập tắt đám cháy - Ảnh: N.Tuấn

Ngay khi phát hiện cháy, Sở Cảnh sát PCCC Hà Nội đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ tham gia chữa cháy. Ba xe thang gồm hai xe thang 52m và một xe thang 32m được điều đến cùng với 3 xe cứu thương sẵn sàng ứng cứu. Ông Tô Xuân Thiều, Phó Giám đốc Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã có mặt tại hiện trường để chỉ huy công tác chữa cháy.

EVN khẳng định đến thời điểm tối ngày 15/12 không có người thiệt mạng, đám cháy đã hoàn toàn được dập tắt. Lực lượng cứu hộ đã đưa toàn bộ số công nhân bị kẹt ra khỏi tòa nhà. Một số công nhân bị thương nhẹ và ngạt khói đã được kịp thời đưa vào cấp cứu tại bệnh viện. Hiện EVN đang tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng để xác minh nguyên nhân gây cháy và hướng giải quyết.


  • 16/12/2011 09:30
  • Ngọc Tuấn
  • 6144


Gửi nhận xét