PC Bình Định: Trao 100 suất quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình Tháng Tri ân khách hàng, và nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, ngày 3/2, Công ty Điện lực (PC) Bình Đình đã tổ chức trao tặng 100 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Giám đốc PC Bình Định - Thái Minh Châu (ngoài cùng bên phải) trao quà Tết cho các gia đình

Các phần quà trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là các các nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, đường, nước mắm, bột ngọt, bánh kẹo… Tổng giá trị các phần quà là 30 triệu đồng.

Trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình, Giám đốc PC Bình Định - Thái Minh Châu gửi lời chúc các gia đình đón năm mới an vui, hạnh phúc. Chăm lo cho bà con mỗi dịp Tết đến xuân sang là hoạt động thường niên của PC Bình Định, nhằm góp phần động viên, khích lệ để các hộ gia đình khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, đón Tết cổ truyền đầm ấm và đủ đầy hơn.

Qua đây, cũng thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Công ty Điện lực Bình Định trong công tác an sinh xã hội, tăng cường tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ gắn bó giữa Công ty với chính quyền, nhân dân địa phương, cùng chung tay xây dựng, phát triển cộng đồng.

 


  • 05/02/2024 03:21
  • CTV
  • 2417