Phó Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đến thăm và chúc tết Trung tâm Thông tin Điện lực

Chiều 2/2/2012, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Tổng biên tập Tạp chí Điện lực - Đặng Hoàng An đã đến thăm và chúc tết cán bộ, công nhân viên Trung tâm Thông tin Điện lực (EVN EIC).

 

Phó Tổng giám đốc EVN, kiêm Tổng biên tập Tạp chí Điện lực Đặng Hoàng An mong muốn cán bộ, công nhân viên, phóng viên EVN EIC ngày càng phát huy sức mạnh - Ảnh: Vũ Lam.

Tại Trung tâm, Phó Tổng giám đốc đã thăm hỏi, chúc tết và nhắc nhở cán bộ, công nhân viên, phóng viên EVN EIC tiếp tục phát huy đưa thông tin của ngành Điện nhanh hơn, chính xác hơn, trung thực hơn đến với xã hội và người dân, giúp họ hiểu rõ và thông cảm với những khó khăn của ngành.

Trong năm 2011, với một đội ngũ trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết, Trung tâm Thông tin Điện lực đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là cơ quan ngôn luận của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Trung tâm xuất bản các ấn phẩm Tạp chí Điện lực chuyên đề Quản lý và Hội nhập, chuyên đề Thế giới điện, các bản tin KHCN điện, Quản lý ngành Điện, triển khai xây dựng lại các website của EVN phiên bản mới: evn.com.vn, tietkiemnangluong.vn và chuyên mục văn hóa EVN. Ngoài ra, Trung tâm đã thực hiện thành công hội nghị tập huấn về truyền thông, báo chí cho đội ngũ làm công tác tuyên truyền trong toàn ngành, các nhiệm vụ đột xuất khác do EVN giao phó.

Phó Tổng giám đốc mong muốn sang năm mới, toàn thể cán bộ, công nhân viên, phóng viên của EVN EIC phát huy được sức mạnh, ngày càng sáng tạo, tích cực, nhanh nhạy hơn nữa để đưa những thông tin của ngành Điện đến gần hơn với xã hội và người dân.

Nhân dịp đầu xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt lãnh đạo EVN, Phó Tổng giám đốc đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể cán bộ, công nhân viên Trung tâm Thông tin Điện lực.


  • 02/02/2012 03:51
  • N.T
  • 5171


Gửi nhận xét