Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng thăm và chúc Tết Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Trước thời khắc giao thừa bước sang năm mới Nhâm Thìn, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng cùng lãnh đạo Bộ Công Thương đã đến thăm, động viên và chúc Tết cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam, trước khi gặp gỡ ban lãnh đạo, Bộ trưởng đã đến thăm hỏi, chúc tết và nhắc nhở các cán bộ tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện quốc gia (Ao) đang trực để đảm bảo hệ thống điện lưới quốc gia thông suốt, phục vụ nhân dân cả nước đón xuân.

Bộ trưởng thăm, chúc tết các cán bộ tại Trung tâm Điều độ Hệ thống điện quốc gia (Ao) - Ảnh: N. Tuấn.

Bộ trưởng xúc động nói: “Trong khi mọi người, mọi nhà đang đầm ấm, đang quây quần bên nhau đón chờ năm mới thì các đồng chí phải hy sinh quyền lợi chính đáng của bản thân mình vì nhiệm vụ. Nhờ sự hy sinh thầm lặng của các đồng chí mà không khí đón xuân mới của mọi nhà thêm đầm ấm, hạnh phúc hơn”.

Trao đổi với lãnh đạo EVN, Bộ trưởng lưu ý những nhiệm vụ trọng tâm của EVN trong năm 2012 và những năm tiếp theo. Trong đó, cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong thời gian qua để đảm bảo nguồn cung điện cho sản xuất và sinh hoạt của đất nước.

Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn 2012, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


  • 23/01/2012 06:54
  • Ngọc Tuấn
  • 3153


Gửi nhận xét