QD.TEK ký kết hợp tác với General Electric

Sau Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác ngày 27/3/2012, Công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.TEK) đã chính thức trở thành Nhà phân phối ủy quyền sản phẩm điện dân dụng tại Việt Nam cho Tập đoàn GE (General Electric) Mỹ – thương hiệu hàng đầu thế giới về giải pháp và sản phẩm điện thông qua GE Energy - Industrial Solutions (một đơn vị kinh doanh thuộc tập đoàn General Electric).

QD.TEK dự kiến sẽ không chỉ phân phối các sản phẩm chất lượng, giải pháp hiệu quả mà còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đa dạng như tư vấn giải pháp, hỗ trợ thiết kế, hỗ trợ giám sát triển khai, quản lý dự án và đánh giá hệ thống sau triển khai; nhằm đảm bảo hạ tầng lưới điện an toàn, hiệu quả và thân thiện môi trường trong các công trình nhà ở và văn phòng.

Hai bên cũng sẽ tập trung hỗ trợ khách hàng sử dụng thiết bị điện một cách hiệu quả nhất thông qua việc tiết kiệm chi phí vận hành, tối thiểu hóa tác động tiêu cực đến môi trường và đảm bảo hoạt động bền vững cho doanh nghiệp.

Ông Đặng Thạch Quân – Giám đốc Điều hành QD.TEK chia sẻ: “Đây là một bước phát triển quan trọng của QD.TEK, giúp chúng tôi hoàn thiện nhóm giải pháp và sản phẩm cho khách hàng truyền thống và mở rộng quy mô hoạt động trong lĩnh vực mới. Chúng tôi mong muốn mang đến những giải pháp & công nghệ tiêu chuẩn quốc tế để giúp chuẩn hóa và đảm bảo tính an toàn cao nhất cho các hạ tầng điện cũng như người dùng tại Việt Nam.

Thông tin về GENERAL ELECTRIC (GE): GE khởi nguồn từ năm 1878 do nhà bác học Thomas Edison thành lập với tên Edison General Electric Light. Năm 1892, công ty Edison General Electric Light sát nhập với công ty Thomson Houston Electric, đã cho ra đời công ty General Electric, viết tắt là GE. GE là công ty duy nhất được niêm yết trên Dow Jones Industrial từ 1896 cho đến nay. GE có hơn 300.000 nhân viên phục vụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và là tập đoàn đa ngành trong nhiều lĩnh vực bao gồm hạ tầng công nghệ, hạ tầng năng lượng, tài chính và truyền thông.

 


  • 28/03/2012 04:41
  • Vũ Lam
  • 5266