Tác phẩm “Đĩa cách điện” đạt giải cao nhất cuộc thi ảnh Nét đẹp Văn hóa EVN

Ban Tổ chức cuộc thi ảnh Nét đẹp Văn hóa EVN vừa công bố danh sách 17 bức ảnh và bộ ảnh đạt giải, trong tổng số 1.585 tác phẩm dự thi từ 17 đơn vị trực thuộc Tập đoàn.

Cuộc thi ảnh Nét đẹp Văn hóa EVN được Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động trong 3 tháng, từ ngày 30/6/2017 - 30/9/2017 dành cho cán bộ, CNV các đơn vị trực thuộc EVN.

Theo ông Bùi Hỏa Tiễn – nhà báo, nhiếp ảnh gia, Phó chủ tịch Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam – Trưởng Ban giám khảo cuộc thi: Các tác phẩm tham gia dự thi đều đáp ứng tiêu chí của Ban Tổ chức đặt ra, đó là phản ánh chân thực chân dung người lao động ngành Điện trong sản xuất, kinh doanh; nêu bật được những giá trị cốt lõi và cam kết của EVN với cộng đồng xã hội...

"Do đó, trong quá trình chấm giải, tất cả yếu tố về mặt thẩm mỹ hình ảnh, nội dung câu chuyện trong mỗi tác phẩm đều được Ban giám khảo xem xét, đánh giá hết sức cẩn thận và kỹ lưỡng" - ông Tiễn khẳng định. 

Theo đó, các hạng mục giải thưởng đều đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng. Trong đó, tác phẩm “Đĩa cách điện” của tác giả Nguyễn Đăng Đệ (Tổng công ty Điện lực miền Trung) đã xuất sắc giành giải Đặc biệt.

Cuộc thi này nằm trong kế hoạch triển khai thực thi văn hóa doanh nghiệp năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Dự kiến, Lễ trao giải sẽ diễn ra trong tháng 12/2017, là một trong các hoạt động của EVN kỷ niệm 63 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Xem kết quả cuộc thi tại đây.

Một số bức ảnh đạt giải cao tại cuộc thi:

Tác phẩm Đĩa cách điện của tác giả Nguyễn Đăng Đệ giành giải Đặc biệt

Tác phẩm "Thắp sáng niềm tin" của EVNEIC đạt giải Nhất

Tác phẩm đạt giải Nhì của ông Trần Thanh Sơn – Công ty Điện lực Bắc Kạn

Tác phẩm "Đồng Đội" của tác giả Võ Thành Vinh – Truyền tải điện Nghệ An đồng giải Nhì

Tác phẩm "Niềm vui lao động" của tác giả Trần Minh Lương - EVNGENCO 2 là một trong 10 bức ảnh đạt giải Khuyến khích


  • 28/11/2017 07:31
  • 14057