Tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại An Giang

Trong hai ngày 07-08/8, Công ty Điện lực An Giang (PC An Giang) và Hội Điện lực miền Nam đã tổ chức chương trình tập huấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm năm 2023.

Quang cảnh lớp học

Chương trình tập huấn gồm 02 lớp: lớp 1 có 100 học viên là nhân sự nòng cốt trong các tổ chức đoàn thể, tuyên truyền viên của các Điện lực, lực lượng đoàn viên của PC An Giang; Lớp 2 có 100 học viên là học sinh các trường THPT tỉnh/thành phố/huyện.

Tại buổi tập huấn, các học viên được thông tin về các quy định của pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả; cách sử dụng các thiết bị dân dụng sao cho hợp lý; tiết kiệm điện nơi văn phòng, công sở. 

Bên cạnh đó là các văn bản hướng dẫn trong công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp; Xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực Điện lực; ngăn ngừa tai nạn về điện và các biện pháp sơ cấp cứu nạn nhân bị tai nạn điện. Các dịch vụ trực tuyến sử dụng app CSKH EVNSPC theo dõi tiền điện hàng tháng, lịch ngừng cung cấp điện, kiểm soát mức tiêu thụ điện năng mỗi tháng… các thông tin liên quan đến ngành Điện.

Sau khi hoàn thành khóa tập huấn, các học viên sẽ là những nhân tố tích cực lan tỏa thực hiện chủ trương sử dụng điện an toàn - tiết kiệm trong cộng đồng dân cư.


  • 08/08/2023 03:06
  • Lâm Lệ Trinh
  • 3458