Thủy điện A Vương diễn tập chiến đấu phòng thủ

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương vừa tổ chức diễn tập chiến đấu, phòng thủ với đề mục: “Chuyển lực lượng tự vệ vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển công ty vào trạng thái chiến tranh”.

Mục đích của đợt diễn tập này nhằm nâng cao nhận thức về công tác sẵn sàng phòng thủ, chiến đấu, cũng như hệ thống lại những kiến thức cơ bản về âm mưu, hoạt động của đối tượng chống phá Nhà nước, phá hoại cơ sở hạ tầng, phá hoại kinh tế của các đối tượng thù địch.

Diễn tập chiến đấu phòng thủ - Ảnh: CTV

Từ đó nâng cao năng lực, tinh thần cảnh giác cho lãnh đạo chủ chốt, cán bộ, công nhân viên, lực lượng bảo vệ Nhà máy, các lực lượng làm nhiệm vụ trực tiếp tại công trình cũng như chính quyền địa phương.

Trên tinh thần vừa sản xuất vừa chú trọng công tác sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Nhà máy và các địa điểm sản xuất khác của Công ty, các nội dung diễn tập được thể hiện nghiêm túc, tự tin, khá thuần thục. Cuộc diễn tập chiến đấu bảo vệ Công ty cơ bản hoàn thành mục đích, yêu cầu, nội dung theo nội dung diễn tập của  tỉnh Quảng Nam đề ra.

Ông Nguyễn Trâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị, kiêm Tổng giám đốc AVC, cho biết, đợt diễn tập đã nâng cao tính chiến đấu, tinh thần sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ quốc phòng-an ninh trong tình hình mới, đảm bảo an toàn trong sản xuất và giữ vững an ninh chính trị của đội ngũ lãnh đạo và CBCNV trong Công ty.

Nhà máy Thủy điện A Vương đóng trên địa bàn phía Tây tỉnh Quảng Nam, là vùng có điều kiện kinh tế và địa lý khó khăn, phức tạp nên việc đảm bảo an toàn, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ công trình là một trong những mục tiêu nhiệm vụ chính của Công ty.

 


  • 27/09/2013 09:55
  • Theo Chinhphu.vn
  • 5527


Gửi nhận xét