Tổng Công ty Truyền tải Điện Quốc gia: Thăm và tặng quà đồng bào vùng lũ Quảng Bình

Ngày 22/10/2010, Công đoàn Tổng Công ty Truyền tải Điện quốc gia do các đ/c Nguyễn Văn Lâm, Lê Đình Quang - Ủy viên Ban Thường vụ đã đến thăm và động viên, chia sẻ những khó khăn mất mát đối với các gia đình CBCNV Truyền tải Điện Quảng Bình bị thiệt hại tài sản do mưa lũ gây ra.


Đại diện Công đoàn NPT trao quà cứu trợ lụt bão

Công đoàn Tổng Công ty đã trao phần quà trị giá 10 triệu đồng đến các gia đình và 100 hộ gia đình các xã Liên Trạch, huyện Bố Trạch, xã Quảng Minh huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề do 2 đợt lũ liên tiếp xảy ra trong tháng 10/2010.

Được biết, xã Liên Trạch, một xã miền núi của huyện Bố Trạch và xã Quảng Minh, huyện Quảng Trạch là những xã chịu những tổn thất nặng nề về người và tài sản do mưa lũ gây nên. Tổng giá trị thiệt hại về tài sản của 02 xã lên đến hàng tỉ đồng, hàng ngàn ngôi nhà bị nước lũ ngập dâng cao đến 2-3 mét, một số lên đến 5-6 mét nước, buộc các hộ dân phải đi sơ tán. Tài sản vật dụng trong nhà cũng bị mưa lũ cuốn trôi. Tại trụ sở cơ quan chính quyền của các xã gần như toàn bộ hồ sơ tài liệu lưu trữ đều bị ngập phù sa, ngâm nước hư hại không có khả năng phục hồi. Được sự quan tâm giới thiệu của chính quyền địa phương, Đoàn công tác cũng đã đến thăm hỏi động viên các hộ gia đình, thắp hương cho 02 gia đình có thân nhân thiệt mạng do mưa lũ và trực tiếp trao 100 xuất quà tổng trị giá 40 triệu đồng cho 100 hộ nhân dân nói trên nhằm đóng góp một phần nhỏ để khắc phục những khó khăn ban đầu của đồng bào.


  • 30/10/2010 03:46
  • Hồng Phương
  • 2519