Tổng công ty Điện lực miền Nam ủng hộ gần 2 tỉ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thông tin từ Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), đây là khoản đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của các đơn vị thành viên trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và Cơ quan Tổng công ty, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Các đơn vị thành viên EVNSPC liên tục trao tặng kinh phí cho các địa phương phía Nam ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong ảnh: PC Sóc Trăng trao biểu trưng ủng hộ 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: ĐVCC.

Các khoản đóng góp này đang tiếp tục được EVNSPC và các đơn vị thành viên trao tặng thông qua Ủy ban MTTQ các tỉnh, thành phố phía Nam (từ Ninh Thuận đến Cà Mau).

Trước đó, vào ngày 5/6, tại lễ ra mắt Quỹ vaccine phòng, chống COVID-19 của Chính phủ, EVNSPC đã đóng góp 50 tỉ đồng trong tổng số 400 tỉ đồng EVN ủng hộ cho Quỹ.

Bên cạnh đó, người lao động của EVNSPC cũng đã nhắn tin ủng hộ thông qua tổng đài 1408. Dịp này, các đơn vị còn trao hơn 450 triệu đồng hỗ trợ các địa phương, đơn vị phòng, chống dịch.

Theo đại diện Tổng công ty, việc làm này tiếp tục thể hiện trách nhiệm xã hội của EVNSPC, góp phần cùng xã hội trong công tác huy động mọi nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.


  • 18/06/2021 09:18
  • Huy.P
  • 5929