Theo đó, Chương trình “Tri ân khách hàng” - Tháng 12 năm 2016 được triển khai tại tất cả các đơn vị trực thuộc của EVN, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các Tổng công ty phát điện 1, 2, 3. Các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN tới khách hàng gồm tổng hợp các hoạt động sản xuất, kinh doanh, truyền tải, phân phối, an sinh xã hội...
Cụ thể, trong tháng 12, các đơn vị Điện lực sẽ thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn, nhằm cung ứng điện năng với chất lượng tốt tới khách hàng.
Toàn Tập đoàn sẽ triển khai các hoạt động hỗ trợ các hộ nghèo, hộ chính sách, như: Tặng trên 3.000 bóng đèn compact tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội theo chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách; trao hơn 10.000 suất quà -“Trao niềm tin, gửi yêu thương” tới các gia đình khó khăn....
Cùng đó, trong chương trình “Thắp sáng đường quê”, trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN.
Đặc biệt, từ ngày 12 tới ngày 17/12, Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được triển khai trong toàn Tập đoàn, dự kiến sẽ thu hút trên 5.000 CBCNV tham gia hiến máu nhân đạo. Đây là hoạt động thiết thực của CBCNV ngành Điện nhằm sẻ chia khó khăn, nỗi đau với người bệnh thiếu máu truyền tại các cơ sở y tế trên toàn quốc.
Cũng trong Tháng tri ân khách hàng, các đơn vị điện lực trên toàn quốc cũng sẽ đồng loạt tổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng nhằm lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN; các đơn vị điện lực sẽ thực hiện bảo dưỡng miễn phí hàng trăm trạm biến áp cho các khách hàng lớn.
Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 15/11 - 15/12/2016, các khách hàng sử dụng điện sẽ có cơ hội nhận được các phần quà hấp dẫn quà khi tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”, tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng” trên website Trung tâm CSKH, chương trình được quay số trúng thưởng theo mã khách hàng kết hợp cho tất cả các hoạt động gồm khách hàng gọi điện đến các trung tâm CSKH, thanh toán tiền điện qua ngân hàng...
Tháng Tri ân khách hàng 2016:
Đối tượng của chương trình: Khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể), các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, bán điện cho EVN, các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN.
Phạm vi triển khai: Trên toàn Tập đoàn, bao gồm: Các đơn vị trực thuộc, các công ty con do EVN nẵm giữ 100% vốn điều lệ theo các khối: Nguồn điện (Tổng công ty Phát điện 1,2,3), truyền tải (Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia), phân phối điện (5 Tổng công ty điện lực).
|