Tuổi trẻ EVNCPC “cùng em đến trường”

Vừa qua, các tổ chức Đoàn Thanh niên trong Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, tặng quà cho các em học sinh vượt khó tại TP Đà Nẵng.

Trao quà cho các em học sinh dân tộc Cơ Tu có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Điện lực (PC) Đà Nẵng cùng Chi đoàn Cơ quan EVNCPC, Đoàn Thanh niên PC Quảng Nam và Đoàn Thanh niên PC Phú Yên đã trao tặng 16 suất quà đến các em học sinh đồng bào Cơ Tu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Dịp này, Đoàn Thanh niên PC Đà Nẵng cũng triển khai bàn giao và đưa vào sử dụng cho Trường Tiểu học xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang hệ thống gồm 2 tivi 55 inch, 1 máy chiếu với tổng giá trị 27 triệu đồng.

Trao tặng hệ thống tivi, máy chiếu cho Trường Tiểu học xã Hòa Bắc

Đây là hoạt động của tuổi trẻ Tổng công ty Điện lực miền Trung nhằm thiết thực kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; hỗ trợ các em học sinh có thêm điều kiện học tập trước thềm năm học mới 2024-2025.

Dịp này, Đoàn Thanh niên các đơn vị EVNCPC cũng đã tổ chức tập huấn công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đoàn viên thanh niên nhằm kết nối, trao đổi cách làm mới, sáng tạo trong công tác Đoàn.


  • 20/08/2024 10:40
  • Phạm Ngọc
  • 3532