90.000 kWh

Là sản lượng điện tiết kiệm được tại Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) trong năm 2013, vượt 15,2% so với kế hoạch được giao.

Để đạt được kết quả trên, năm qua PC Quảng Nam đã thường xuyên phổ biến, nâng cao nhận thức cho CB-CNV về tiết kiệm điện. Đồng thời, Công ty cũng đưa ra những quy định cụ thể về tiết kiệm điện và phổ biến tới tất các các phòng, ban chức năng và điện lực trực thuộc. Cuối tháng và mỗi quý, Công ty tổ chức kiểm tra chéo và chấm điểm, từ đó biểu dương đơn vị thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện.

Theo ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó giám đốc PC Quảng Nam, sản lượng điện tiết được dù nhiều hay ít đều là "minh chứng" cho thấy ý thức của mỗi CB-CNV PC Quảng Nam đã được nâng lên "một bước", là động lực để tiếp tục thực hiện, biến ý thức thành hành động của mỗi người. 

Dự kiến trong năm 2014, PC Quảng Nam sẽ tiếp tục phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong “Tháng công nhân” và phát động thi đua “tiết kiệm điện trong công sở”, nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, công chức sử dụng điện tại trụ sở làm việc, góp phần vào mục tiêu chung trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.


  • 03/01/2014 09:00
  • Trang Phan
  • 1737


Gửi nhận xét