Năm 2022, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, Điện lực Phổ Yên cùng Công ty Điện lực Thái Nguyên đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện ổn định, phục vụ phát triển kinh tế-xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn huyện, với chất lượng điện năng ngày càng được nâng cao, dịch vụ khách hàng công khai, minh bạch, mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở việc cải tiến để mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, ngành điện còn đặc biệt quan tâm cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện, trong nhiều năm qua các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện đã trở thành hoạt động thường niên của ngành Điện.
Hai gia đình được nhận hỗ trợ là chị Hoàng Thị Mười và chị Lý Thị Hà. Cán bộ, nhân viên Điện lực Phổ Yên đã đến tận nhà để thay thế các đường dây điện cũ không đảm bảo an toàn, gắn mới các bóng đèn tiết kiệm điện, bảng điện, lắp công tơ, đồng thời hướng dẫn 2 gia đình sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Cán bộ, nhân viên điện lực Phú Yên triển khai chương trình "Thắp sáng niềm tin" cho các gia đình thuộc diện hộ nghèo.
|
Trong chuỗi hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022, Điện lực Phổ Yên sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế các thiết bị điện dân dụng cho 10 gia đình là hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Thành Công, phường Tiên Phong và Đắc Sơn, với tổng chi phí trên 30 triệu đồng.
Đây là chương trình thiết thực, thể hiện sự quan tâm của ngành Điện với khách hàng. Đồng thời cũng là các hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954-21/12/2022) của CBCNV Điện lực Phổ Yên.