Điều hòa không khí trung tâm FSV-EX- Đột phá mới về tiết kiệm điện

FSV-EX (Eco Extreme) là hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF mới, đánh dấu một cuộc cách mạng đột phá trong việc tiết kiệm năng lượng.

Sự vượt trội về hiệu quả hoạt động của hệ thống FSV-EX được thể hiện qua những ưu điểm sau: Chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio – EER) cao nhất cho toàn bộ dải công suất dàn nóng; hiệu suất cao ở mức tải từng phần, phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.

Hệ thống ưu việt hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, được thiết kế để hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên đến 52°C.
 

Panasonic vừa công bố mục tiêu doanh số cho mảng kinh doanh các sản phẩm điều hòa không khí toàn cầu trong năm 2018 (kết thúc vào tháng 3/2019) là 700 tỉ yên (tương đương 6 tỉ USD

Những cải tiến nổi bật của hệ thống FSV-EX giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể như: Hệ thống máy nén Inverter đôi với công suất lớn: Toàn bộ hệ thống máy nén sử dụng công nghệ biến tần hoàn toàn mới, có thể được điều khiển độc lập, đem lại tính linh hoạt cao trong quá trình vận hành.

Tiết diện bộ trao đổi nhiệt rộng hơn với thiết kế ba bề mặt: Dàn trao đổi nhiệt được cải tiến để tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt. So với dàn trao đổi nhiệt hiện tại có thiết kế hai hàng lớp, bộ trao đổi nhiệt thế hệ mới loại bỏ khoảng trống phân tách hai dàn với diện tích lớn hơn, giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt.

Miệng gió với thiết kế uốn cong mới cho hiệu quả khí động tốt hơn: Miệng gió được thiết kế dạng cong đều từ trên xuống dưới giúp luồng gió thổi ra dễ dàng hơn. Điều này giúp tăng hiệu suất quạt với lưu lượng lớn hơn mà độ ồn không tăng, tiết kiệm điện năng hơn với cùng lưu lượng gió so với thiết kế cũ.

Hệ thống quản lý hồi dầu ưu việt: Khác với các hệ thống VRF thông thường vốn tiêu tốn năng lượng khi hồi dầu từ các dàn lạnh, hệ thống FSV-EX sở hữu thiết kế hồi dầu theo 3 bước giúp giảm thiểu tần suất hồi dầu cưỡng bức. Do đó giảm thiểu chi phí năng lượng và đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng.

Khi chia sẻ tầm nhìn hướng đến việc phát triển những dòng sản phẩm mới đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ông Hiroshi Komatsubara, Giám đốc kinh doanh Công ty Điều hòa không khí Panasonic Nhật Bản, cho biết: “Tôi mong muốn đặt ra một sứ mệnh rõ ràng cho công ty và mục tiêu chính của chúng tôi là trở thành một công ty chuyên cung cấp các giải pháp điều hòa không khí đem lại lợi ích thiết thực cho toàn xã hội”.

Mới đây, Panasonic đã công bố mục tiêu doanh số cho mảng kinh doanh các sản phẩm điều hòa không khí toàn cầu trong năm 2018 (kết thúc vào tháng 3/2019) là 700 tỉ yên (tương đương 6 tỉ USD).

Việt Nam là một trong những thị trường chiến lược và giàu tiềm năng để thúc đẩy các hoạt động mở rộng kinh doanh. So với năm 2015, Panasonic dự đoán phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp đạt mức tăng trưởng 151%. Vì vậy, hãng sẽ tiếp tục giữ đà phát triển cho phân khúc điều hòa không khí dành cho doanh nghiệp và đạt mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2016.


  • 23/01/2016 03:45
  • Theo Vietnamplus
  • 1447


Gửi nhận xét