EVN HANOI trả lời 80 câu hỏi của độc giả báo Dân trí về tiết kiệm điện

Ngày 3/7/2013, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI); báo Dân Trí điện tử đã phối hợp tổ chức buổi giao lưu trực tuyến “Công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” tại toà soạn báo Dân trí.

Buổi giao lưu là một trong những việc làm cụ thể để triển khai thực hiện Đề án nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2013 của EVN HANOI.

Những thắc mắc của các độc giả đã được các chuyên gia của EVN HANOI giải đáp.

Trong 2 giờ đồng hồ đã có hơn 26.000 lượt truy cập vào nội dung buổi giao lưu. Gần 80 câu hỏi đã được các chuyên gia của EVN HANOI trả lời trực tiếp, các độc giả đã được giải đáp cũng như được tư vấn về các phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

Qua buổi giao lưu này, EVN HANOI hy vọng sẽ phần nào giải đáp cũng như tư vấn thông tin cho khách hàng các phương pháp đơn giản, hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng điện cho khách hàng, giúp khách hàng sử dụng điện an toàn hơn trong mùa nắng nóng năm 2013.

Tổng công ty Điện lực Hà Nội cũng kêu gọi bạn đọc chung tay tiết kiệm điện để giảm thiểu chi phí cho gia đình và xã hội. Từ đầu năm 2013 tới nay, đây là buổi giao lưu trực tuyến thứ 3 được EVN HANOI phối hợp với các báo tổ chức.

Trong năm 2013, EVN HANOI sẽ tiếp tục hoàn thiện củng cố 216 điểm giao dịch khách hàng, mở rộng các hình thức thanh toán tiền điện, công khai minh bạch các thủ tục cung cấp điện và dịch vụ trên trang web evnhanoi.vn, trên các phương tiện thông tin đại chúng và tại các phòng giao dịch khách hàng…

 


  • 04/07/2013 09:22
  • Minh Phương
  • 2126